Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang... đạt mức xanh toàn tỉnh

Trong số 55 tỉnh, thành phố đã đánh giá xong cấp độ dịch và công bố rộng rãi, Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang... đạt mức xanh toàn tỉnh

Theo Nghị quyết 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ và Quyết định 4800/QĐ-BYT ngày 12/10/2021 hướng dẫn tạm thời các biện pháp chuyên môn y tế thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP các tỉnh, thành phố phải đánh giá cấp độ dịch để "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19". Hiện còn 8 tỉnh thành chưa có báo cáo.

Báo cáo cập nhật mới nhất của Bộ Y tế tính đến tối 19/10 cho biết, đã có 55 tỉnh thành đánh giá xong cấp độ dịch và công bố rộng rãi. Hiện chỉ còn An Giang, Bình Định, Gia Lai, Hải Dương, Ninh Thuận, Tây Ninh... chưa có báo cáo cấp độ dịch trong thống kê chung của Bộ Y tế.

cap-do-dich(1).jpg

Đồng Nai - vùng dịch nóng thời gian qua - hiện trong 170 xã phường có 152 xã phường đạt mức xanh, 10 xã phường mức vàng và 8 xã phường mức đỏ.

Tại Hà Nội, 343/579 xã phường toàn thành phố mức xanh, còn lại mức vàng.

Phú Thọ, Sơn La, Đà Nẵng, Hà Tĩnh... thuộc vùng vàng.

Đà Nẵng đánh giá ở quy mô quận huyện thì toàn bộ mức vàng. Các tỉnh Điện Biên, Cao Bằng, Hà Giang... đạt mức xanh trên phạm vi toàn tỉnh.

Theo Đời sống
Điều trị polyp rốn

Điều trị polyp rốn

Ở trẻ sơ sinh, thông thường rốn sẽ tự rụng sau 7 - 10 ngày và sau khoảng 2 tuần thì rốn khô và liền hẳn. Một số trẻ gặp tình trạng rốn rụng chưa hết, còn lại một phần niêm mạc rốn gây tiết dịch thường xuyên gọi là polyp rốn, hay còn gọi là u hạt rốn.
back to top