Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 đã ghi nhận 5 ca F0 là nhân viên y tế

Thêm 2 ca mới là nhân viên cùng làm việc với ca dương tính đầu tiên, Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 đã ghi nhận 5 ca đã được cách ly. Cả 2 ca sau 4 lần xét nghiệm mới cho kết quả dương tính.

Theo thông tin từ Bệnh viện T.Ư Quân đội 108, 2 F0 mới ghi nhận là:

Chị P.T.C.L. cùng làm việc, tiếp xúc gần với ca bệnh đầu tiên (anh P.Đ.T.- nhân viên hành chính, được phát hiện ngày 20/10), địa chỉ tại phố Võ Thị Sáu, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng. Ngày 20/10, chị L. được xét nghiệm PCR lần một âm tính, ngày 25/10 xét nghiệm PCR lần 4 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Chị N.T.T. cùng làm việc, tiếp xúc gần với ca bệnh đầu tiên, địa chỉ tại phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng. Ngày 20/10, bệnh nhân xét nghiệm PCR lần một âm tính, ngày 25/10 xét nghiệm PCR lần 4 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tất cả các trường hợp trên đều đã được cách ly tại Khu cách ly tập trung của Bệnh viện từ ngày 20/10. 

Bệnh viện đã phong tỏa nơi làm việc của trường hợp F0; đã lấy mẫu xét nghiệm PCR toàn bộ nhân viên, người bệnh nội trú và người nhà người bệnh, từ ngày 23/10 đến nay, bệnh viện đã lấy 5.131 mẫu xét nghiệm, kết quả tất cả đều âm tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, tính đến nay, Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 đã ghi nhận 5 F0 là nhân viên bệnh viện.

Theo Đời sống
Điều trị polyp rốn

Điều trị polyp rốn

Ở trẻ sơ sinh, thông thường rốn sẽ tự rụng sau 7 - 10 ngày và sau khoảng 2 tuần thì rốn khô và liền hẳn. Một số trẻ gặp tình trạng rốn rụng chưa hết, còn lại một phần niêm mạc rốn gây tiết dịch thường xuyên gọi là polyp rốn, hay còn gọi là u hạt rốn.
back to top