Không quân Nga, Syria thực hiện hơn 70 cuộc không kích ở Idlib

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 27.11.2019, không quân Nga và Syria tiếp tục gia tăng không kích trên vùng nông thôn phía tây bắc Syria, đánh phá ác liệt chiến tuyến của lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến ở Latakia, Hama và Idlib.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin quân sự ở Latakia cho biết, không quân Nga và Syria tiến hành hơn 70 cuộc không kích trong 24 giờ, đánh phá dữ dội miền nam Idlib và đông bắc Latakia.

Trực thăng chiến đấu quân đội Nga và Syria tiến hành các cuộc tập kích đường không hàng giờ vào các trận địa của các tay súng Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) xung quanh thị trấn trọng điểm Kabani thuộc tỉnh Latakia.

Trên địa phận tỉnh Idlib, máy bay chiến đấu Nga và Syria đánh phá các khu vực do tổ chức Hay'at Tahrir Al-Sham kiểm soát. Những cuộc không kích tập trung vào các địa bàn xung quanh thị trấn Ma'arat Al-Nu'man, Kafr Nabl, Kafr Sijnah và Rakaya.

Những cuộc không kích của không quân Nga và Syria cũng lan rộng sang vùng đồng bằng Al-Ghaab, dọn đường cho quân đội Syria chuẩn bị tiến hành chiến dịch tấn công mới tiêu diệt lực lượng thánh chiến trong khu vực.

Không quân Nga và Syria đang tăng cường những cuộc không kích vào các địa bàn chiến lược, dọn đường cho các đơn vị xung kích của Quân đội Syria tiến sâu vào vùng đông bắc Latakia và đông nam Idlib.

Các cuộc không kích của Không quân Nga ở Greater Idlib. Video truyền thông đối lập Syria

Theo TGO
back to top