Vệ binh Cộng hòa Syria đấu pháo ác liệt với khủng bố ở Hama

(khoahocdoisong.vn) - Trên chiến trường vùng nông thôn tây bắc Hama, Lực lượng Vệ binh Cộng hòa Syria chiến đấu đối mặt với một lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến theo hướng thị trấn Hamamiyat-Jibeen.

Hướng phòng ngự này thường xuyên là nơi diễn ra các cuộc chiến đấu ác liệt giữa lực lượng Vệ binh Cộng hòa và các nhóm Hồi giáo cực đoan trên vùng nông thôn phía tây bắc Hama.

Những trận đánh ác liệt nhất là các cuộc đọ súng diễn ra trên vùng nông thôn tây bắc Hama, khi nhóm thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS, Al- Qaeda Syria), liên minh Hồi giáo cực đoan Mặt trận Giải phóng Quốc gia (NLF), nhóm Hồi giáo cực đoan Jaysh Al-Izza tiến hành chiến dịch tấn công thất bại vào thị trấn Al-Hamamiyat.

Hayadat Tahrir Al-Sham và các nhóm Hồi giáo cực đoan khác thất bại trong việc đánh chiếm thị trấn Al-Hamamiyat. Nhưng các nhóm khủng bố này tiếp tục đánh phá chiến tuyến quân đội Syria bằng cả hỏa lực tầm xa lẫn những cuộc đột kích, tập kích vào chiến tuyến quân đội Syria.

Các đơn vị hỏa lực của Vệ binh Cộng hòa cũng đáp trả bằng hỏa lực của tăng thiết giáp, pháo binh – tên lủa và các loại vũ khí tầm xa khác. Cuộc chiến quay trở lại trạng thái giằng co khốc liệt trên chiến trường Idlib.

Lực lượng Vệ binh Cộng hòa giao chiến với các nhóm Hồi giáo cực đoan ở Hama. Video kênh Sama

Theo Al-Masdar News
back to top