Syria: Không quân Nga hủy diệt mục tiêu thánh chiến ở Idlib

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 12.08.2019, Bộ Quốc phòng Nga công bố video quay lại những cuộc không kích vào các tổ chức Hayat Tahrir al-Sham (nguyên Jabhat al-Nusra, HTS, al-Qaeda Syria) để yểm trợ quân đội Syria tấn công trên vùng nông thôn tỉnh Idlib.

Theo yêu cầu yểm trợ hỏa lực của sư đoàn Tiger, Không quân Nga dồn dập không kích, đánh phá tất cả các mục tiêu vị trí tập trung quân, kho tàng vũ khí và các phương tiện cơ giới trong vùng kiểm soát của tổ chức Hay'at Tahrir Al-Sham (HTS, Al-Qaeda Syria) và nhóm Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP) ở Hama và Idlib.

Không quân Nga không kích lực lượng thánh chiến ở Idlib. Video Bộ quốc phòng Nga

Video ghi lại cảnh không quân Nga, sử dụng vũ khí có độ chính xác cao phá hủy hai ngôi nhà tập trung các tay súng thánh chiến, một nhà kho chứa máy bay không người lái và trang thiết bị chiến tranh của tổ chức khủng bố HTS.

Pháo binh, tên lửa quân đội Syria tấn công lực lượng thánh chiến ở Idlib theo thông tin điều chỉnh hỏa lực của UAV trinh sát Nga. Video Bộ Quốc phòng Nga

Ngày 11.08.2019, Bộ Quốc phòng Nga công bố một video, ghi lại cảnh pháo binh - tên lửa quân đội Syria đánh phá tuyến chiến đấu của lực lượng Hồi giáo cực đoan theo thông tin điều chỉnh hỏa lực của UAV Nga trong thị trấn Abu Dali thuộc tỉnh Idlib. Cuộc pháo kích được quân đội Syria thực hiện với điều chỉnh hỏa lực của trinh sát Nga, được thực hiện vào ngày 09.08.2019.

Theo TGO
back to top