Syria: Cuộc chiến tiêu hao thánh chiến ở Idlib, Hama bằng không quân

(khoahocdoisong.vn) - Không giành được chiến thắng trên chiến trường trên bộ, không quân Syria tiếp tục cuộc chiến tiêu hao sinh lực các nhóm Hồi giáo cực đoan, thánh chiến trên chiến trường Hama, Idlib bằng những trận không kích dữ dội, nhưng đắt đỏ.

Ngày 08.07.2019, Không quân Syria sử dụng bom có điều khiển tấn công vào mạng lưới đường hầm chiến binh trên vùng nông thôn miền bắc tỉnh Hama.

Truyền thông Lực lượng Tiger cho biết, sau khi được trinh sát xác định và chỉ thị vị trí của hệ thống ngầm này trong thị trấn Zakat (phía bắc Hama), theo video ghi lại cuộc tấn công, quả bom được thả chính xác và gây một vụ nổ lớn, phá sập toàn bộ mạng lưới đường hầm.

Không quân Syria không kích hủy diệt hệ thống hầm ngầm của lực lượng Hồi giáo cực đoan thánh chiến. Video truyền thông Tiger

Cùng ngày không quân Syria cũng ném bom đánh trúng một địa điểm tập trung binh lực của các nhóm Hồi giáo cực đoan, thánh chiến trên địa phận tỉnh Idlib.

Theo video ghi lại cuộc tấn công, đòn tập kích đường không này cũng sử dụng vũ khí có điều khiển, dường như như tất cả các tay súng Hồi giáo cực đoan bị thương vong, không thoát khỏi vụ nổ kinh hoàng này.

Không quân Syria san phẳng địa điểm tập trung binh lực thánh chiến. Video truyền thông đối lập Syria

Theo Theo TGO
back to top