Thực hư thông tin khu du lịch Đại Nam sang tên đổi chủ

Thông tin khu du lịch Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới khiến cộng đồng mạng tò mò về số phận của CEO Phương Hằng.

Khu du lịch Đại Nam giá trị lên tới 6.000 tỷ được xem là một công trình tâm huyết cả đời của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) và cũng là "tài sản thừa kế" của cậu con trai CEO Nguyễn Phương Hằng tên Huỳnh Hằng Hữu mới chỉ 10 tuổi.

Thời gian gần đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tràn lan tin đồn ông Dũng làm ăn thua lỗ và phải rao bán Khu du lịch Đại Nam để lấy chi phí trang trải công việc. Tin đồn này xuất hiện vào thời điểm đại dịch Covid-19 đang trong thời kì căng thẳng nhất nên nhiều người càng đồn đoán.

dai-nam.jpg
dai-nam-3.jpg

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", đại gia Huỳnh Uy Dũng cũng đã chính thức lên tiếng. Ông Dũng khẳng định không rao bán Đại Nam và cũng không “sang tên đổi chủ” khu du lịch này. Nữ CEO Nguyễn Phương Hằng cũng khẳng định quyết tâm bảo vệ Đại Nam đến cùng.

Ông Dũng “lò vôi” cho rằng, có lẽ do Đại Nam đóng cửa toàn bộ website, cộng đồng mạng không tìm ra thông tin trên Internet nên nhiều người cho rằng đã đổi chủ. Bản thân ông Huỳnh Uy Dũng không bực tức trước tin đồn này. Ông Dũng cho rằng cộng đồng mạng có “cái lý” của họ. “Họ không có trách nhiệm phải phát ngôn tốt cho mình”.

Ông Huỳnh Uy Dũng khẳng định, không ai có thể mua được Đại Nam, dù có bao nhiêu tiền đi chăng nữa. Với vợ chồng ông Dũng, Đại Nam không phải để kiếm tiền. Đây là nơi thờ tự, là tấm lòng đối với đất nước, thể hiện sự biết ơn đến dân tộc mình. 

Trên trang cá nhân của mình, bà Phương Hằng cũng khẳng định: "Đại Nam là một công trình to lớn và là tâm sức cống hiến của anh Dũng nên sẽ không bao giờ có chuyện mua bán ở đây". 

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng khẳng định, nếu dịch bệnh được kiểm soát, ngay khi có quyết định mở cửa trở lại các hoạt động văn hóa, du lịch thì Đại Nam cũng rộng cửa đón người dân vào thăm quan.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top