“Sống Khỏe để yêu thương”: Sự kiện âm nhạc “bom tấn” đầu hè 2018

Sống Khỏe để yêu thương” là những màn nghệ thuật đỉnh cao. Đặc biệt khi tham gia và trải nghiệm tại, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với thần tượng.

Bạn đã sẵn sàng “check – in” tại sự kiện “khủng” lần đầu tiên được VietinBank tổ chức? Đây là sự kiện diễn ra ngoài trời tại TP. Hà Nội và TP. HCM. Đừng quên đến với chuỗi chương trình nghệ thuật, trò chơi vận động hấp dẫn cùng hoạt động ý nghĩa gây Quỹ VietinBank “Sống cho Tương lai” nhé. Chương trình sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Thông điệp của sự kiện là “Sống khỏe, sống đẹp, sống an toàn, sống cho tương lai” để tạo dựng cuộc sống “Khỏe” và “Trọn vẹn yêu thương”.

“Sống Khỏe để yêu thương”: Sự kiện âm nhạc “bom tấn” đầu hè 2018 ảnh 1

Sôi động với các trò chơi

Tại sự kiện lần này, VietinBank mang đến cho người tham gia những trò chơi vận động lôi cuốn. Như đấu sumo, đụng bóng, tâng bóng hay truy tìm QR Code… Hơn thế cũng tại sự kiện, bạn sẽ được tham gia vào màn flashmob vô cùng sôi động, đẹp mắt với giai điệu trẻ trung khơi nguồn năng lượng “Sống khỏe” tích cực.

Cũng xin bật mí về “bom tấn” của chuỗi chương trình là: Không chỉ mang đến không khí tràn đầy hứng khởi, bạn còn được trực tiếp tham gia và có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn đến 10 triệu đồng.

“Sống Khỏe để yêu thương” – “Quẩy” hết mình với các thần tượng

Cùng với các trò chơi sôi động, “Sống Khỏe để yêu thương” còn là những màn nghệ thuật đỉnh cao. Đặc biệt khi tham gia, bạn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với thần tượng. Đêm nhạc hội “Sống khỏe để yêu thương” quy tụ những ngôi sao hàng đầu. Đó là những tên tuổi như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Khắc Việt, Justa Tee, Phương Ly, nhóm nhạc Monstar…

Với Sân khấu được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp. Lần đầu tiên những bài “hit” đình đám, sôi động sẽ cuốn hút bạn trải nghiệm mọi cung bậc cảm xúc.

Chung tay gây Quỹ “Sống cho Tương lai”

Cũng trong sự kiện, VietinBank sẽ kết hợp cùng Quỹ Tấm Lòng Vàng (Báo Lao Động) ra mắt Quỹ Khuyến tài VietinBank “Sống cho Tương lai”.

Hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập, VietinBank mong muốn thu thập 30.000 chữ ký từ các khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng dịch vụ của VietinBank và từ chính cán bộ, nhân viên, người lao động của VietinBank.

Theo đó, với mỗi chữ ký thu thập được tại sự kiện “Sống khỏe để yêu thương” cũng như roadshow rước đuốc tại các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc (kéo dài từ 26/5/2018 đến 15/7/2018), VietinBank dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài VietinBank “Sống cho Tương lai”, dành số tiền 1,5 tỷ đồng trao tặng đến các bạn học sinh, sinh viên xuất sắc.

Hành động đẹp này của VietinBank là thông điệp yêu thương. Nó là động lực mạnh mẽ khích lệ thế hệ trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước không ngừng học tập và cống hiến.

Hãy cùng gia đình và người thân đến với “Sống Khỏe để yêu thương” của VietinBank để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

“Sống khỏe để yêu thương” được VietinBank tổ chức tại Hà Nội – Vườn hoa Lý Thái Tổ, ngày 26/5/2018. Tại TP. HCM – Nhà văn hóa Thanh niên Quận 1, ngày 02/6/2018. Nó diễn ra với các hoạt động ngoài trời thú vị. Đây là sự kiện hoàn toàn miễn phí vé tham dự. Hãy cùng VietinBank đếm ngược và chờ đón sự kiện lớn và hấp dẫn này nhé!

VietinBank (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top