Không dám hẹn hò sau khi phát hiện ra mình có 50 anh chị em

Cô gái 23 tuổi nói rằng cô không dám hẹn hò sau khi phát hiện ra rằng mình có 50 anh chị em mà cô ấy không biết gì về họ.
izzy.jpg

Trong một video được đăng lên tài khoản TikTok của mình, Izzy, 23 tuổi giải thích rằng cô là một trong số các cặp sinh ba và cha ruột của họ là người hiến tinh trùng.

Ba người họ được nuôi dưỡng bởi mẹ ruột và người bạn đời của bà. Hai người gặp nhau vào năm 1986 và do không sinh con được, cuối cùng họ quyết định liên hệ với một ngân hàng tinh trùng ở Virginia.

Izzy viết: "Vào năm 2018, tôi đã làm xét nghiệm ADN tổ tiên để xem mình thực sự đến từ đâu. Tôi nhận lại kết quả và phát hiện ra mình không phải là người Ý như tôi nghĩ”.

Izzy cho biết sau đó cô được một người phụ nữ trên Facebook liên hệ và cho biết có một nhóm được thành lập bởi những người cùng hiến tinh trùng.

Sau khi tham gia trang Facebook đó thì Izzy phát hiện ra có hơn 50 người trong số đó là anh chị em và con của cùng một người hiến tinh trùng. Họ ở những độ tuổi khác nhau.

Izzy thực sự hoang mang vì cô không biết ngoài kia có bao nhiêu anh chị em cùng cha khác mẹ và cô sợ rằng họ có thể hẹn hò một người tình cờ là anh chị em ruột.

Theo ladbible
back to top