Bất ngờ Công Lý vẫn tham gia Táo quân 2022

Theo thông tin mới nhất, Công Lý sẽ vẫn góp mặt ở Táo quân 2022 với phương án phù hợp sức khỏe nhất.

Do vấn đề về sức khỏe, năm nay, Công Lý sẽ không thể vào vai "cô Đẩu", một vai diễn được cho là "đóng đinh" với Công Lý trong chương trình Táo quân từ khi chương trình được sản xuất tới giờ.

Công Lý từng chia sẻ: “Với tôi, Gặp nhau cuối năm, hay mọi người vẫn gọi là chương trình Táo Quân như là máu thịt. Độ tuổi 16 năm của chương trình cũng không ít hơn là mấy so với tuổi con gái đầu của tôi. Bởi vậy, chương trình cũng không khác gì một thành viên trong gia đình của tôi vậy. Nếu không còn được diễn, được cống hiến mỗi cuối năm thì tôi thật sự rất buồn”.

cong-ly-van-tham-gia-tao-quan.jpeg

Việc Công Lý không thể tham gia chương trình Táo quân để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Và việc ai sẽ thay thế Công Lý để vào vai "cô Đẩu" năm nay cũng là thông tin được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mới nhất, NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. E-kip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

tao-quan-2022.jpg

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều lời đồn đoán về Trấn Thành sẽ là nhân vật sẽ thay thế NSND Công Lý đảm nhận vai diễn "cô Đẩu" với những tranh cãi trái chiều.

Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành khó đủ sự duyên dáng nhưng không kém phần gai góc của Công Lý để vào một vai diễn đã in đậm sâu trong lòng khán giả như Công Lý. Ngoài ra, Trấn Thành cũng khó phù hợp với lỗi diễn xuất của những nghệ sĩ miền Bắc. 

Trước ồn ào này, đại diện ekip Táo quân đã tung ra danh sách diễn viên sẽ chính thức sẽ tham gia vào chương trình. Theo đó, dàn diễn viên của Táo quân của Táo Quân năm nay gồm: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng Hớn và không có cái tên Trấn Thành.

tao-quan-2022.png
Buổi gặp mặt đầu tiên của ekip Táo quân

Hiện tại, ekip chương trình Táo quân đang gấp rút chuẩn bị cho buổi ghi hình dự kiến vào ngày 15/1.

Theo NKT Đức Hùng - người nhiều năm thiết kế trang phục cho Táo Quân, việc chuẩn bị trang phục cho các Táo đã gần hoàn tất. NTK Đức Hùng. Năm nay, những sắc màu được lựa chọn cho trang phục rất tiêu biểu, đặc trưng cho các nhân vật.

Anh từng chia sẻ, mỗi lần thiết kế trang phục cho các Táo anh đều rất "đau đầu". Theo đó, để thêu được những hoạ tiết có rồng bay phượng múa trên chất liệu gấm và tơ tằm thực sự phải rất kỹ càng. Các hoạ tiết đã tạo khối 3D làm nổi bật đường, biến những bộ trang phục trở nên lộng lẫy trong buổi chầu của thiên đình.

trang-phuc-tao-quan.jpg
NKT Đức Hùng từng chia sẻ, để thêu được những hoạ tiết có rồng bay phượng múa trên chất liệu gấm và tơ tằm thực sự phải rất kỹ càng. Các hoạ tiết đã tạo khối 3D làm nổi bật đường, biến những bộ trang phục trở nên lộng lẫy trong buổi chầu của thiên đình.

Về nội dung, năm nay, theo khán giả có rất nhiều những đề tài để đem đến một chương trình Táo quân 2022 đặc sắc, như đề tài về sao kê, về phòng chống dịch COVID-19...

trang-phuc-tao-quan(1).jpg
NTK Đức Hùng (trái). Không rõ năm nay nghệ sĩ Công Lý sẽ được thiết kế mặc trang phục gì.

Sự vẫn tham gia, góp mặt của Công Lý ở Táo quân 2022, chắc chắn cũng sẽ là một trong những điều khán giả chờ đợi, hồi hộp nhất với Táo quân năm nay.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top