Những gương mặt Táo Quân trong buổi tập đầu tiên

Buổi tập đầu tiên của Táo Quân chuẩn bị cho chương trình đặc sắc cuối năm đã diễn ra với nhiều gương mặt thân quen với khán giả.

Ngày 22/12, các nghệ sĩ đã gặp mặt buổi đầu tiên và thảo luận về kịch bản Táo Quân.

Những nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay vẫn là các gương mặt quen với khán giả như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi.

tao-quan.jpeg
Các gương mặt quen thuộc của Táo quân trong buổi tập đầu tiên. Ảnh: VTV.

Buổi làm việc còn có đạo diễn Khải Anh - người gắn bó với Táo Quân nhiều năm nay. Tuy nhiên, hiện tại, chương trình chưa tiết lộ từng vai diễn cụ thể.

Năm nay, do điều kiện sức khỏe mà diễn viên Công Lý không thể tham gia Táo Quân. Ai sẽ vào vai thay Công Lý cũng đang là thông tin được mọi người quan tâm.

Táo Quân là chương trình hài kịch truyền hình, được sản xuất lần đầu vào năm 2003. Chương trình từng ngừng phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán 2020 và thay thế bằng một format mới. 

Táo Quân 2022 được cho là có nhiều chất liệu để khai thác như công tác phòng chống dịch Covid-19, cuộc sống bình thường mới, biến động của nền kinh tế. Ở mảng giải trí, chuyện lùm xùm từ thiện, sao kê, scandal của nghệ sĩ nhiều khả năng được đưa vào kịch bản.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top