Bạn sẽ làm gì khi nhận được hàng trăm tin nhắn từ một người phụ nữ đau buồn?

Một phụ nữ đã mô tả cảm giác “tan nát” khi thấy trong hộp thư thoại của mình hàng trăm tin nhắn từ một người vợ đau buồn gửi cho chồng.
tin-nhan-2.jpg

Người phụ nữ đã tiết lộ trên TikTok rằng, các tin nhắn đều là của cùng một người phụ nữ mà cô không quen biết. Đó luôn là những câu như “em yêu anh” và “em nhớ anh” liên tục vào điện thoại, đôi khi là dòng nước mắt ngập tràn.

Lắng nghe vô số tin nhắn, cô suy luận rằng đó là của một người phụ nữ đã mất chồng, nhưng vẫn muốn để lại tin nhắn vào số cũ của chồng bà ấy. Và cô gái là người hiện đang sử dụng số điện thoại này.

Lúc đầu, cô gái quyết định xóa toàn bộ tin nhắn thoại đó. Nhưng sau khi chia sẻ lên TikTok và đọc tham khảo những lời bình luận của hàng trăm người. Nhiều người trong số đó thú nhận rằng họ cũng từng làm vậy để đối phó với sự mất mát của mình, cô gái đã quyết định giữ lại các tin nhắn thoại.

Dù người phụ nữ đó là ai, đang ở đâu, thì chắc chắn là bà ấy rất đau buồn. Việc xóa bỏ tin nhắn mà không có sự đồng ý của bà ấy sẽ có vẻ hơi tàn nhẫn, cô gái cho biết thêm.

Tuy nhiên, nếu là bạn, liệu bạn có liên lạc với người phụ nữ và nói với bà ấy rằng đó không còn là số mà bà ấy nghĩ nữa, hay cứ để người phụ nữ đó tiếp tục gửi tin nhắn?

Theo ladbible.com
back to top