Xoài Non xin lỗi về vụ khơi mào ồn ào tình ái của Sơn Tùng

Tiếp theo Linh Ngọc Đàm, đến lượt Xoài Non lên tiếng vụ chiếc bánh trà xanh khơi mào cho ồn ào tình ái của bộ ba Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.
xoai-non-0.png

Ngay sau khi Linh Ngọc Đàm đăng tải bài viết xin lỗi cũng như bày tỏ sự day dứt khi là 1 trong những người khơi mào ra ồn ào "trà xanh" gây "chấn động" trước đó, Xoài Non (hotgirl Phạm Thùy Trang) cũng đã có động thái liên quan.

Sau khi nữ streamer Linh Ngọc Đàm đăng tải bài viết, bà xã “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis cũng gửi lời xin lỗi đến những người bị ảnh hưởng bởi story về chiếc bánh kem mà hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm đăng tải.

xoai-non-xin-loi.jpg

Đăng tải cho thấy, Xoài Non khẳng định cái sai của cô là xen vào chuyện người khác chứ không hề dối trá bất cứ điều gì. Trên story tài khoản Instagram, cô cho biết: "Sáng giờ thì Xoài đi khám bệnh nên bây giờ mới online thấy tin nhắn của mọi người nhắn tin cho Xoài được. Xoài muốn gửi lời xin lỗi đến những ai liên quan và bị ảnh hưởng bởi story của Xoài về chiếc bánh kem.

Vì sự bốc đồng, mình đã xen vào chuyện không phải của mình. Cái đó là lỗi sai duy nhất của mình. Mình chưa bao giờ dối trá hay định đơm đặt những điều không có thật. Bản thân mình còn trẻ nên sẽ có những sai lầm để dạy cho mình bài học. Hôm nay mình lên tiếng để xin lỗi và mong mọi người bỏ qua, cũng như sẽ không có lần nào nữa".

xoai-non-7.jpeg

Động thái của Linh Ngọc Đàm và Xoài Non liên quan đến scandal nổ ra cách đây 10 tháng khiến cư dân mạng xôn xao. Đó là vào tháng 1/2021, cả hai đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem kèm dòng trạng thái: "Be happy sister" (Tạm dịch: "Vui lên nhé, chị gái"). Chưa dừng lại ở đó, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non còn ám chỉ việc người chị thân thiết gặp chuyện buồn.

xoai-non-8.jpg
Linh Ngọc Đàm và Xoài non là nguyên nhân khơi mào drama.

Sau những đăng tải này, dân cõi mạng "dậy sóng" đồn đoán cho rằng Hải Tú là người thứ 3, chen chân vào mối tình bí mật kéo dài suốt 8 năm của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Mặc dù người trong cuộc chưa hề đưa ra bất cứ phản hồi nào liên quan nhưng drama này cũng đủ gây ảnh hưởng khiến cho "nàng thơ" của M-TP Entertainment "đóng băng" mọi hoạt động, sự nghiệp gần như bị hủy hoại khi mới chớm nở.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top