Vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường tái hiện “rùng rợn” trên màn ảnh Việt

“Mặt Nạ Gương” là bộ phim truyền hình mới với chủ đề tâm lý hình sự. Tập 1 của phim xoay quanh câu chuyện một nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ bị phi tang xác xuống sông.
mat-na-guong-2.png

Mặt Nạ Gương vừa chính thức lên sóng vào 21h40 tối thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Đây là bộ phim thể loại tâm lý, hình sự với nhiều tình tiết hấp dẫn và căng não.

Tập 1 của bộ phim có nhiều tình tiết khiến cho nhiều khán giả liên tưởng đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường năm xưa. Vụ án chấn động này đã từng tốn nhiều giấy mực bởi độ nhẫn tâm của hung thủ. Ông Nguyễn Mạnh Tường - bác sĩ bệnh viện B.M và là giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường là người đã gây ra cái chết cho một bệnh nhân rồi ném thi thể xuống sông Hồng để phi tang.

mat-na-guong.png

Mở đầu tập 1 là hình ảnh xác nạn nhân nữ có vết trói ở chân, trang phục trên người còn nguyên. Cảnh sát điều tra nghi ngờ đây chính là một vụ án phi tang xác. Sau khi kiểm tra tử thi, nguyên nhân cái chết được xác định là biến chứng trong quá trình gây mê phẫu thuật thẩm mỹ. Từ đó, các cơ sở thẩm mỹ đã rơi vào tầm ngắm của lực lượng điều tra.

mat-na-guong-4.png

Ông Nghị nhân vật chính là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Trong một lần trả lời câu hỏi của con gái, ông đã tiết lộ mổ không ngoại trừ rủi ro như nguy cơ gây mê, biến chứng, chảy máu... Ông Nghị bị nghi ngờ chính là bác sĩ phẫu thuật cho nạn nhân ngày hôm đó.

mat-na-guong-6.png

Với nhiều tình tiết hấp dẫn, tập 1 của Mặt Nạ Gương đã chính thức nổ nhiều ''phát súng'' mạnh mẽ về những vụ án giết người thâm độc.

mat-na-guong-3.png
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top