Trang Trần bị phạt 7,5 triệu đồng vì nói tục

Chánh thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TPHCM xác nhận Trang Trần bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội.
trang-khan.jpg
Cựu người mẫu livestream khoe biên bản bị phạt vì nói bậy.

Trong livestream tối 27/10, Trang Khàn (cựu người mẫu Trang Trần) cho biết cô vừa đóng phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô còn tuyên bố sẽ không chửi bậy, nói tục trên livestream nữa vì không muốn bị đóng phạt.

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết trong văn bản xử phạt hành chính nghề nghiệp của cô được ghi là kinh doanh tự do.

Trong livestream, cựu người mẫu cũng yêu cầu: “Từ giờ trở đi tôi cấm các bà gọi tôi là nghệ sĩ. Tôi bán bún, kinh doanh tự do. Tôi đã gỡ được cái chiếc áo quá lớn với tôi. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Chứ chửi là mất 7,5 triệu. Nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được”.

Không giấu diếm, Trang Trần thẳng thắn thừa nhận việc bị xử phạt của mình là đúng: “Có gì đâu mà cay! Đáng lẽ ra phải đưa tôi lên phạt lâu rồi, để tôi đỡ chửi bậy".

Cựu người mẫu nói trước đó, cô từng bị lên sóng VTV vì nói tục. “Tôi chửi bậy thì tôi chịu trách nhiệm vì hành động của mình. Sống trong một đất nước có luật pháp thì việc này bình thường", cô cho hay.

Trang Trần được nhiều người gọi là “thánh chửi" vì hàng loạt phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội. Thậm chí, cô không ngần ngại đáp trả antifan bằng những lời nói tục tĩu, khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Xác nhận thông tin này, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh thanh tra Sở Thông tin Truyền thông TPHCM cho biết thêm, Trang Trần bị phạt theo khoản 1 điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP. Mức phạt theo khung dành cho người có “hành vi phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực, không phù hợp thuần phong mỹ tục trên mạng xã hội theo điểm b, khoản 1 điều 101 Nghị định 15/2020/NĐ-CP”.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top