Sức mua sắm tăng dần dịp cuối năm, chuỗi bán lẻ ồ ạt “tung” khuyến mại hút khách

Do dịch Covid-19 còn diễn biến khó lường, việc chuẩn bị nguồn hàng cung ứng Tết nguyên đán 2022 càng được doanh nghiệp thực hiện chặt chẽ, chu đáo hơn.

Sức mua sắm “ấm dần”

Những ngày vừa qua, nhiều chuỗi bán lẻ tại Hà Nội và TPHCM đón lượng khách hàng mua sắm nhộn nhịp hơn. Bên trong các siêu thị, không khí Tết tràn ngập với nhạc Xuân phát đều đặn, hàng hóa đầy ắp khắp quầy kệ và bảng giảm giá treo/gắn nổi bật tại từng kệ hàng.

“Mình đến siêu thị chọn quà biếu trước, mua sắm cho gia đình thì để gần Tết. Các loại giỏ quà ở đây giá cả rất hợp lý, đóng gói đẹp. Hàng hóa cũng dồi dào, giá cả ổn định, nhiều khuyến mại nên cũng chẳng phải lo lắng gì”, chị Mai Anh, khách hàng mua sắm tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ.

Đại diện hệ thống WinMart/WinMart+ cho biết, sức mua đã tăng nhẹ từ đầu tuần qua và tương đối tốt vào cuối tuần. Dù lượng khách đã tăng khá nhưng nhịp mua sắm chung vẫn còn chậm so với thông lệ các năm trước. Dự báo, năm nay người tiêu dùng sẽ dồn lực mua sắm vào 1 - 2 tuần sát Tết. WinMart/WinMart+ chủ động điều chỉnh kế hoạch phân bổ hàng hóa, bảo đảm lượng hàng đưa ra luôn đầy ắp quầy kệ, giá cả ổn định để người tiêu dùng thoải mái mua sắm.

Phục vụ nhu cầu mua sắm Tết, WinMart/WinMart+ tăng cường nguồn hàng từ 40 - 50% so với lượng bình quân, tập trung vào các nhóm hàng tươi sống, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu.

Đặc biệt, nhóm hàng thực phẩm tươi sống với hàng trăm chủng loại hàng hóa đã được đưa lên kệ. Khu vực rau, củ, quả, trái cây nội địa và nhập khẩu được bày trí nổi bật, bắt mắt. Các thương hiệu độc quyền chỉ có tại WinMart/WinMart+ như nông sản WinEco canh tác theo công nghệ của Nhật Bản, trứng gà sạch O’lala, gạo Ngọc Nương, các loại trái cây Đế Vương thu hút đông đảo khách hàng mua sắm.

Các loại thịt, cá, hải sản cũng rất dồi dào. Từ thương hiệu quen thuộc như thịt sạch MEATDeli, gà tươi 3F đến các sản phẩm cao cấp độc lạ như Tôm hùm Nam Úc đều đã được tăng cường đến các siêu thị, sẵn sàng “đón sóng” tiêu dùng Tết.

“Tung” khuyến mại kích cầu mua sắm cuối năm

Không chỉ tăng cường nguồn hàng, giữ giá ổn định, WinMart/WinMart+ còn phối hợp cùng các nhà cung cấp lớn, liên tục “tung” nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu mua sắm cuối năm.

Tại các siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên toàn quốc, các mặt hàng bánh kẹo, đồ uống đang được áp dụng giá bán tốt như Bánh quy bơ Pháp LU; các loại đồng uống của Coca-Cola và Pepsi, Halida... giảm giá từ 12% lên đến 26%... Các mặt hàng chăm sóc cá nhân và gia đình cũng được giảm giá từ 22% lên đến 43% như nước giặt Ariel; giấy vệ sinh tre, sữa rửa mặt Nivea Men... Cùng với đó, hàng ngàn sản phẩm thuộc các nhóm hàng khác cũng được khuyến mại hấp dẫn.

Đặc biệt, nắm bắt tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, WinMart/WinMart+ ra mắt giỏ quà Tết với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng giá cả phải chăng, chỉ từ 299.000đ/giỏ cho quà truyền thống đến 699.000đ/giỏ cho quà cao cấp.

Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng nhà cung cấp lớn như Công ty CP Mondelez Kinh Đô Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàn Hảo, Công ty TNHH Thực Phẩm Orion Vina, Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Đức Hạnh, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam, Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam, Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam, Công ty TNHH TMSX Khăn giấy Trung Thành, Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G),....

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top