“Ông trùm” Điền Quân bị bà Phương Hằng réo tên giàu có và quyền lực cỡ nào?

Mới đây cả cõi mạng “dậy sóng” khi bà Phương Hằng nhắc đến Color Man (tức ông Đỗ Văn Bửu Điền, Chủ tịch Công ty truyền thông, giải trí Điền Quân).
phuong-hang-dien-quan.png

Trong nhiều lần livestream của CEO Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến tên ông chủ Điền Quân trong danh sách “những người cần minh bạch chuyện từ thiện”. Không chỉ có vậy, CEO Đại Nam còn cho rằng Color Man “dắt gái” cho một số người.

"Mày là tú ông phải không Điền Quân (ý nói ông Bửu Điền), phải nhà hàng của mày là nhà hàng N.L, đã có nhiều nhân chứng đi đến đó chơi như thế nào rồi, thậm chí có người sẵn sàng đứng ra làm nhân chứng. Có thể là người dân chưa biết hôm nay tao sẽ nói. Mày chuyên môn dẫn dắt gái chân dài. Mày có làm tú ông trong nhà hàng này không Điền Quân? Bãi đáp của mày ở đâu mày muốn tao nói ra luôn không?", bà Hằng nói.

dien-quan-2.jpg

Mọi lùm xùm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì trong buổi livestream gần đây, Lê Thanh Minh Tùng - con trai ông Lê Tùng Vân bất ngờ chia sẻ cá nhân về sức mạnh truyền thông của Điền Quân.

Theo nhân vật này, câu chuyện của ông Lê Tùng Vân đã được anh lên tiếng từ năm 2019, nhưng không có hiệu ứng vì Điền Quân và Khương Dừa. Lê Thanh Minh Tùng tiết lộ, “nếu ai đụng chạm đến hai người này thì sẽ bị xóa sổ tất cả” vì Điền Quân được biết đến là ông trùm quyền lực nhất nhì showbiz Việt.

Trong buổi livestream, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng cũng cho biết mình và những youtuber chính nghĩa từng bị sức mạnh truyền thông của công ty Điền Quân "đập tơi tả”.

Đáp trả lại, ông chủ Điền Quân đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Sống không giận không hờn, không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai”.

dien-quan-1.jpg

Ông trùm Điền Quân tên thật là Đỗ Văn Bửu Điền sinh năm 1969 tại Bến Tre. Trước khi trở thành bầu show có tiếng của làng giải trí, cũng như 1 CEO sở hữu nhà hàng kinh doanh ở vị trí đắc địa, ông có thời gian dài làm trong lĩnh vực báo chí- một nhà báo, biên tập viên của đài truyền hình TPHCM. Là một người yêu thích màu sắc, Bửu Điền gây ấn tượng với nhiều người bởi những trang phục màu sắc sặc sỡ. Đây cũng là lý do vì sao ông có tên gọi là Color Man.

Năm 2008, Bửu Điền thành lập công ty Điền Quân Media & Entertainment chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện từ A-Z, tư vấn chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo.

Công ty Điền Quân dần nổi lên qua các gameshow giải trí: Giọng ải giọng ai, Thiên đường ẩm thực, Thách thức danh hài... Các gameshow tạo được tiếng vang lớn, thu hút được lượng người xem đông đảo, giúp sự nghiệp của Color man lên như diều gặp gió.

Ông trùm này cũng tạo được uy tín cùng sự lan tỏa khi cộng tác với toàn ngôi sao đình đám như: Mỹ Tâm, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy....

Công ty Điền Quân Media & Entertainment phát triển cực kỳ nhanh chóng và lọt vào top 5 những nhà sản xuất và cung cấp nội dung hàng đầu Việt Nam. Không chỉ thành công trong sự nghiệp giải trí, ông trùm Điền Quân mở nhà hàng N.L nổi tiếng ở quận 1 mà CEO Đại Nam Phương Hằng nhắc đến trong đoạn livestream ồn ào gần đây.

Ngay sau khi bà Phương Hằng phát ngôn gọi tên nhà hàng N. có mối quan hệ mật thiết với ông chủ Điền Quân, cư dân mạng đã lập tức lên phần địa điểm trên Google và đánh giá 1 sao thẳng tay.

Hiện tại, trang Fanpage Facebook của nhà hàng (vẫn lưu dấu Google và phần giới thiệu ông chủ Điền Quân) nhưng thông báo không thể truy cập. Tại địa chỉ của nhà hàng ở quận 1, TP.HCM, căn nhà đóng cửa im lìm, bảng hiệu đã không còn.

Bên cạnh việc kinh doanh, Điền Quân sở hữu 1 kênh Youtube với lượng theo dõi lớn, nhiều nội dung về ẩm thực, giải trí được đăng tải, thu hút người xem. Trong những ngày TPHCM giãn cách, ông chủ Điền Quân còn đích thân làm shipper, giao hàng cho khách.

dien-quan-tam-tien.png
Clip ông chủ Điền Quân vô tư tắm khoáng bùn với nhân viên gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top