Nước lọc thanh lọc cơ thể nhất

Nguyễn Thị  Trang (Thanh Oai, Hà Nội)

Uống nước lọc tốt cho cơ thể

TS.BS Phạm Thúy Hòa, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Ứng dụng: Hiện nay có nhiều loại thực phẩm cho rằng có thể giúp thanh lọc cơ thể nhưng chưa biết được hiệu quả và an toàn đến đâu. Loại nước an toàn và hiệu quả thanh lọc tốt nhất là nước lọc.

Bởi nước lọc khi vào cơ thể, đi qua các bộ phận như gan thận sẽ không bị nhiễm độc, làm việc thanh lọc đơn giản, đồng thời nước lọc cũng đưa các chất độc hay cẵn bã trong cơ thể ra ngoài.

Mỗi ngày nên uống đủ nước lọc đun sôi để nguội hoặc nước ấm, khoảng 2 lít. Có thể bổ sung thêm nước hoa quả để cung cấp các chất chống oxy hóa.

Nếu muốn giảm cân khi kết hợp chế độ uống nước lọc thanh lọc cơ thể thì cần lên thực đơn như ăn nhiều rau xanh, giảm chất béo và tinh bột… Đồng thời, cần tập thể dục đều đặn để tiêu hao năng lượng thừa, ra mồ hôi thải các cặn bã của da giúp da sáng đẹp.

TH (ghi)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top