Lễ tang ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Huệ Quang

Đại diện gia đình ca sĩ Phi Nhung vừa thông báo về nghi thức lễ tang của nữ ca sĩ.
phi-nhung-tuong-niem-01.png

Theo chia sẻ của đại diện gia đình, sau khi tro cốt của Phi Nhung được đưa về Mỹ, lễ tang sẽ diễn ra tại chùa Huệ Quang, California vào ngày 12/10 (giờ địa phương).

Vào 11h sáng cùng ngày, gia đình tổ chức lễ cầu siêu và phát tang. Lễ viếng diễn ra từ 13h đến 19h30. Sau đó, người thân làm lễ tưởng niệm và đốt nến tưởng nhớ nữ ca sĩ vào 20h.

Wendy Phạm - con gái Phi Nhung cho biết, lễ tang không nhận vòng hoa viếng từ nghệ sĩ, người hâm mộ. Thay vào đó, cô mong những người đến viếng dùng tiền mua hoa để bỏ vào quỹ từ thiện mang tên Phi Nhung - Wendy Phạm để tiếp tục hoàn thành những dự án thiện nguyện còn dang dở của nữ ca sĩ, giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam. 

Được biết, tang lễ do bà Marie Tô, Giám đốc Trung tâm Thúy Nga đứng ra tổ chức. Bà Tô Ngọc Thủy muốn tổ chức một tang lễ trang trọng, xứng đáng với tên tuổi của ca sĩ Phi Nhung và những gì mà nữ ca sĩ này cống hiến cho khán giả.

phi-nhung.jpeg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top