Kim Seon Ho lật ngược tình thế, dẫn đầu bình chọn Giải thưởng nghệ sĩ châu Á

Văn hóa thần tượng Hàn Quốc rất gay gắt với các nghệ sĩ có vướng scandal đời tư. Tuy nhiên, Kim Seon Ho đang là nghệ sĩ hiếm hoi “lội ngược dòng” tồn tại giữa làn sóng tẩy chay gay gắt.
kim-seon-3.jpg

Ngay sau khi bị tố cáo ép bạn gái phá thai, nam diễn viên Kim Seon Ho nhanh chóng bị tẩy chay. Hàng loạt nhãn hàng quay lưng, gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo. Kim Seon Ho phải chủ động xin rút khỏi show thực tế ăn khách “2 ngày 1 đêm”. Nhà sản xuất của hai dự án phim thông báo đang xem xét việc thay thế nam diễn viên. Đài tvN cũng làm mờ mặt Kim Seon Ho trên truyền hình.

Với truyền thống văn hóa thần tượng Hàn Quốc, tưởng chừng scandal khiến Kim Seon Ho sẽ mất hết sự nghiệp, cùng đường, nhưng ngày 26/10, Dispatch bất ngờ đăng bài báo lật ngược tình thế. Hãng truyền thông này tiết lộ lịch sử hẹn hò của anh và người bạn gái cũ bị chỉ đích danh là Choi Young Ah - cựu phát thanh viên chuyên mục thời tiết của đài KBS.

kim-seon-1.jpeg

Theo Dispatch, Kim Seon Ho không hề ép bạn gái phá thai mà cả hai đã cùng thảo luận và đồng ý. Cô Choi Young Ah cũng nhiều lần lừa dối bạn trai để gặp gỡ những người đàn ông khác trong lúc họ đang yêu nhau. Theo một người bạn chung của cặp đôi, Kim Seon Ho vì yêu Choi Young Ah và không muốn phơi bày cuộc sống riêng tư nên đã nhận mọi lỗi lầm về mình.

Đáng chú ý, rất nhiều nhân viên đoàn làm phim và các diễn viên "Hometown Cha-Cha-Cha" đã lên tiếng ủng hộ Kim Seon Ho. Những lời tốt đẹp đồng nghiệp dành cho Tổ trưởng Hong giữa bão scandal đã củng cố thêm niềm tin của khán giả đối với nam diễn viên.

kim-seon-4.jpg

Bài báo lật ngược của Dispatch dành cho cô Choi Young Ah đã giúp Kim Seon Ho như được cứu khỏi vũng bùn. Dư luận bắt đầu đảo chiều, nhiều fan bày tỏ sự hối hận vì đã trách nhầm nam diễn viên. Kim Seon Ho có màn “lội ngược dòng” ngoạn mục.

Bất ngờ hơn, ngày 28/10, hãng khẩu trang Miima mở công khai trở lại các đoạn video quảng cáo của Kim Seon Ho trên YouTube. Đại diện thương hiệu này phát biểu với truyền thông: "Người tố giác đã chấp nhận lời xin lỗi của Kim Seon Ho. Kim Seon Ho tuy có lỗi, nhưng tha thứ là một giá trị cần thiết.

Khi có scandal, thông thường các thương hiệu sẽ khiếu nại người đại diện. Tuy nhiên, chúng tôi không làm vậy vì nó có thể gây ảnh hưởng mang tính định hướng và thiên vị. Trong sự việc này, giữ thái độ khách quan và bao dung là vô cùng quan trọng.”

kim-seon-qc.jpg
Hãng khẩu trang Miima mở công khai trở lại các đoạn video quảng cáo của Kim Seon Ho trên YouTube.

Tiếp sau đó, nhiều thương hiệu khác như máy ảnh, mặt nạ, thực phẩm chức năng cũng cập nhật lại loạt quảng cáo của Kim Seon Ho. YouTuber Lee Jin Ho, người đầu tiên tiết lộ danh tính bạn gái cũ Kim Seon Ho cho biết, đến nay chưa có nhãn hàng nào yêu cầu nam diễn viên phải bồi thường hợp đồng.

Theo Sports Chosun nhận định, ngành quảng cáo Hàn Quốc luôn nhạy cảm với quan điểm và xu hướng của người tiêu dùng. Vì vậy, khi người đại diện vướng ồn ào, họ xử lý rất kịp thời. Việc hình ảnh Kim Seon Ho trở lại với nhiều nhãn hàng cho thấy tín hiệu khả quan trong lĩnh vực quảng cáo mà không phải nghệ sĩ nào cũng may mắn như vậy.

Văn hóa thần tượng ở Hàn Quốc từ trước đến này luôn cuồng nhiệt nhưng cũng vô cùng khắc nghiệt. Một khi dính scandal, làn sóng tẩy chay sẽ trở nên đáng sợ và “bóp nghẹt” đường sống của nghệ sĩ. Vì vậy, Kim Seon Ho là trường hợp hiếm hoi tồn tại sau bê bối đời tư. Danh tiếng nam diễn viên thăng hạng sau khi lật ngược thế cờ. Tài khoản Instagram của Kim Seon Ho tăng từ 7,3 triệu trước scandal lên 7,7 triệu người theo dõi.

kim-seon-5.jpg

Vai nam phụ của Kim Seon Ho trong phim "Start-Up" lọt top 3 nhân vật truyền hình của năm tại Giải thưởng phim truyền hình Seoul 2021. Hiện anh cũng đang dẫn đầu bình chọn Ngôi sao nổi tiếng tại Giải thưởng nghệ sĩ châu Á (Asia Artists Awards - AAA) 2021.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top