Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ ảnh hôn nhân ngọt ngào đập tan tin đồn trục trặc

Khánh Thi vừa chia sẻ loạt ảnh lãng mạn bên ông xã kèm cử chỉ hôn môi ngọt ngào. Sau ồn ào rạn nứt, Khánh Thi - Phan Hiển thậm chí còn mặn nồng hơn trước.
thi-hien-3.jpg

Cách đây không lâu, tin đồn Khánh Thi – Phan Hiển rạn nứt khiến nhiều người hâm mộ quan tâm. Tin đồn bắt nguồn từ việc Khánh Thi có một lần xúc động, lên livestream vừa khóc vừa nói những lời khó hiểu, khiến cộng đồng mạng hoang mang.

thi-hien-8.jpg

Tiếp đó, một loạt dòng status ẩn ý nhắc đến "trà xanh" của nữ kiện tướng khiến nhiều người cho rằng hôn nhân của cô gặp trục trặc.

Ngay sau đó, vợ chồng Khánh Thi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Nữ kiện tướng dancesport cho biết, do thời gian qua tình hình dịch bệnh căng thẳng và không thể ở cùng các con nên cô rơi vào tình trạng stress, căng thẳng.

thi-hien1.jpg

Tiếp tục phủ nhận tin đồn, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã quay trở lại cuộc sống bình thường. Thậm chí, đôi vợ chồng còn thể hiện tình cảm mặn nồng hơn so với trước. Trên trang cá nhân, Khánh Thi thường xuyên chia sẻ những bức ảnh lãng mạn bên ông xã kèm cử chỉ hôn môi ngọt ngào.

thi-hien-5.png

Mới đây nhất, cặp đôi hẹn hò trong không gian tiệc tối ấm áp, Phan Hiển tỏ ra yêu chiều, âu yếm bà xã. Khánh Thi cũng hạnh phúc chia sẻ: Tóm lại là tại đói nên ông dẫn mình đi ăn.

thi-hien-2.jpg

Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Những khoảnh khắc nắm tay dạo phố hoặc những lần vui đùa bên hai con nhỏ.

thi-hien-6.png

Cách chia sẻ của Khánh Thi – Phan Hiển phần nào ngầm khẳng định hôn nhân hạnh phúc của mình. Đồng thời bác bỏ những thông tin không hay về gia đình.

thi-hien-7.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top