Hometown Cha-Cha-Cha chạm nóc kỷ lục người xem tối 10.10

Trước thềm 2 tập cuối lên sóng, Hometown Cha-Cha-Cha đã lập kỷ lục ba tuần liên tiếp giữ vị trí thứ nhất trong khung thời gian phát sóng.
home-cha-cha.jpg

3 tuần liên tiếp lập kỷ lục

Sau "Squid Game", Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nằm trong top "hot" nhất bảng xếp hạng toàn cầu trên Netflix.  

Ra mắt vào tháng 8/2021, bộ phim truyền hình Hometown Cha Cha Cha đã tạo nên cơn sốt với mức rating kỷ lục 13,1%. Bộ phim mang đến cho khán giả những rung cảm hài hòa không chỉ bởi nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng mà còn bởi bối cảnh nên thơ, lãng mạng của thành phố Pohang – Hàn Quốc. 

hometown-cha-cha-cha-2813.png

Trước thềm 2 tập cuối lên sóng, Hometown Cha-Cha-Cha cũng lập kỷ lục ba tuần liên tiếp giữ vị trí thứ nhất trong khung thời gian phát sóng, với người xem từ 20 đến 49 tuổi, số điểm trung bình trên toàn quốc là 6,2% và cao nhất là 6,8%.

Tập 14 Hometown Cha-Cha-Cha vừa phát sóng cuối tuần qua đã đạt được tỷ suất người xem cao nhất trong toàn bộ phim cho đến nay. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim hài lãng mạn ăn khách này đạt rating trung bình trên toàn quốc là 11,6%, đánh dấu một kỷ lục cá nhân mới cho bộ phim.

hom-cha-cha.jpg
Không có nhiều tình tiết giật gân hay gay cấn, bộ phim hấp dẫn bởi những câu chuyện và mạch phim nhẹ nhàng.

Không có nhiều tình tiết giật gân hay gay cấn, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Hometown Cha-Cha-Cha vẫn hấp dẫn bởi những câu chuyện và mạch phim nhẹ nhàng.  Hometown Cha-Cha-Cha đưa người xem theo chân bác sĩ Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) từ hành trình bỏ phố về với làng quê ven biển Gonjin để mở phòng nha. Tại đây, cô gặp Du Sik - người đàn ông thực hành quan niệm sống trái ngược với cô hoàn toàn. Tình yêu được nảy nở theo đúng môtíp hút nhau khi trái dấu.

Chữa lành những nỗi đau

Chuyện bỏ phố về quê liệu có đơn giản? Mang cách sống của một người trẻ thành thị về làng quê, Yoon Hye Jin gặp phải khá nhiều chật vật khi phải làm quen với những quan niệm và cái nhìn của những con người ở vùng quê dân dã. Nhưng rồi, nhờ sự giúp đỡ của nam chính - tổ trưởng Hong Du Sik, cô từng bước tìm được sự kết nối với mọi người.

Hometown Cha-Cha-Cha tập trung vào lối sống quần thể ấm áp tình người. Người xem như được vỗ về bởi nhiều chi tiết xúc động và sâu lắng: cả xóm mỗi người tay xách nách mang góp đồ làm giỗ cho ông nội của tổ trưởng Hong, hay khi bác sĩ Yoon cáu gắt chuyện bà Gam Ri không chịu chữa răng chỉ vì lo ảnh hưởng đến kinh tế của con cái…

home-cha-cha-3.jpg
Hometown Cha-Cha-Cha còn ẩn sâu lớp nghĩa về sự chữa lành những thương tổn bên trong mình.

Đằng sau câu chuyện về những con người thực hành và thay đổi quan niệm sống của nhau, Hometown Cha-Cha-Cha còn ẩn sâu lớp nghĩa về sự chữa lành những thương tổn bên trong mình. Mỗi nhân vật trong phim đều có một câu chuyện riêng đối lập với dáng vẻ bên ngoài.

Sức hút của chuyện tình làng biển "Hometown Cha Cha Cha" đã khiến nhiều khán giả đổ xô đến các địa điểm ghi hình của phim tại Pohang để chụp hình check-in.

lang-bien.jpeg
Sức hút của chuyện tình làng biển "Hometown Cha Cha Cha".

Rất nhiều khán giả đến quán "Cà phê ngày nắng, bia trong đêm trăng" của nam ca sĩ về vườn Oh Yoon (Jo Han Chul) check-in. Con tàu của Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) và một số ngôi nhà của các nhân vật trong phim cũng bị kéo đến gây phiền phức cho một số cư dân.

Ngoại trừ những địa điểm công cộng như tàu của Doo Sik, tượng mực ở chợ Cheongha, bến cảng... thì những ngôi nhà như nhà Hye Jin (Shin Min Ah), Doo Sik và nhà bà Gam Ri (Kim Young Ok) đều có chủ nhân ở, đoàn phim chỉ thuê để ghi hình. Tuy nhiên, nhiều khán giả hâm mộ đến chụp hình, muốn vào bên trong nhà làm phiền cuộc sống của người dân nơi đây.

hometown-cha-cha-cha2.jpg
Check-in quán "Cà phê ngày nắng, bia trong đêm trăng" của nam ca sĩ về vườn Oh Yoon (Jo Han Chul).
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top