“Hometown Cha Cha Cha”: Bí mật 5 năm của Tổ trưởng Hông là gì?

Bí ẩn 5 năm biến mất của nhân vật chính đang được dần hé lộ khiến khán giả hồi hộp không yên.
dieu-cha-cha-lang-bien-2.png

Cuối tuần này, 2 tập cuối của Hometown Cha Cha Cha (Điệu cha cha cha làng biển) sẽ kết thúc. Bí ẩn 5 năm biến mất của nhân vật chính đang được dần hé lộ khiến khán giả hồi hộp không yên.

Tuần vừa qua, tập 13 và 14 Hometown Cha Cha Cha đánh dấu bước ngoặt lớn trong mối quan hệ yêu đương giữa Hong Doo Sik (Kim Seon Ho) và Yoon Hye Jin (Shin Min Ah). Nhờ sự vun vén của dân làng, Hong Doo Sik và Yoon Hye Jin sau khi vượt qua những hiểu lầm lại phải đối mặt thêm sóng gió khác.

dieu-cha-cha-lang-bien-3.jpeg

Kết thúc tập 14, “tổ trưởng” Hong Doo Sik và “nha khoa” Yoon Hye Jin đã cùng nhau vượt qua những hiểu lầm, bắt đầu mở lòng với nhau hơn. Cũng chính vào lúc tổ trưởng Hong quyết định mở lòng, quá khứ bi thương chôn dấu tình cờ bị phát hiện và được người ngoài cuộc đưa ra ánh sáng với nhiều hiểu lầm.

Trước khi về sống tại làng Gongjin, Hong Doo Sik từng là một chàng trai đầy tham vọng, sống nhân văn, làm việc tại một công ty quản lý tài sản ở Seoul. Do Hong Doo Sik mắc sai lầm, gián tiếp khiến người đàn anh thân thiết Park Jeong U (Oh Eui Sik) qua đời để lại vợ cùng con thơ.

Một chi tiết nữa hé lộ về sai lầm của Hong Doo Sik đó là vô tình đẩy nhân viên bảo vệ Kim Gi Hun (Kim Hak Sun) mà anh yêu quý lâm vào cảnh liệt nửa người.

dieu-cha-cha-lang-bien-4.jpeg

Hong Doo Sik trở thành mục tiêu trút giận của người nhà Park Jeong U và Kim Gi Hun. Anh mang mặc cảm tội lỗi, hoàn toàn tuyệt vọng và lạc lối. 5 năm bí mật đó là 5 năm chàng trai tài năng Hong Doo Sik luôn sống trong mặc cảm tội lỗi, anh thường xuyên bị mất ngủ, phải đi điều trị tâm lý.

Những đen tối liên tục xảy ra khiến Hong Doo Sik nghĩ những ai yêu thương anh, được anh yêu thương đều phải chết. Đó cũng chính là điều mà tổ trưởng Hong lo sợ khi yêu “nha khoa” Yoon Hye Jin.

Kết thúc tập 14, cả làng chài và Yoon Hye Jin đang bàng hoàng trước quá khứ sai lầm của Hong Doo Sik bắt đầu được hé lộ. Mâu thuẫn đang lên đỉnh điểm. Khán giả đang nghẹt thở mong chờ hồi kết của “Điệu cha cha cha làng biển”. Bí mật sẽ được bật mí vào tối 17/10 trên tvN, netflix và các trang mạng xã hội.

dieu-cha-cha-lang-bien.png
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top