Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021: Xuất hiện thí sinh là Hoa hậu nhiều thành tích “khủng”

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 vừa công bố bộ ảnh dự thi của Ngọc Châu trên trang fanpage chính thức của chương trình. Người đẹp 9X cũng lên tiếng xác nhận sẽ tham gia đường đua sắc đẹp này.
ngoc-chau-1.jpg

Bộ ảnh dự thi của Ngọc Châu vừa công bố trên trang fanpage Miss Universe Việt Nam nhanh chóng khiến người hâm mộ sắc đẹp xôn xao. Ngọc Châu là một trong những gương mặt hứa hẹn tại đấu trường nhan sắc đẳng cấp lần này.

Sau khi thông tin đồn đoán tham gia cuộc thi được hé lộ, Ngọc Châu cũng đã lên tiếng xác nhận cô đang tích cực chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

ngoc-chau.jpg

Không phải ngẫu nhiên Ngọc Châu được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Bởi lẽ trước khi đến với đường đua nhan sắc bậc nhất này, cô đã đạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2019 và xuất sắc lọt vào top 10, giữ ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019.

ngoc-chau-a.jpg

Bên cạnh thành tích “khủng", người đẹp Tây Ninh còn sở hữu hình thể đẹp cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Cô liên tục là gương mặt first face, vedette quen thuộc trên các sàn diễn thời trang. Năm 2016, Ngọc Châu đạt thành tích Quán quân tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

ngoc-chau-c.jpg
Ngọc Châu giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Nhờ gặt hái được nhiều danh hiệu trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, chứng minh được thực lực của bản thân và luôn cho thấy tinh thần không ngừng cố gắng nên Ngọc Châu được xem là một trong những ứng viên "nặng ký", đồng thời khiến cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Song song với việc được đông đảo người hâm mộ ủng hộ tham gia cuộc thi, Ngọc Châu còn nhận nhiều lời khen về bộ hình đầy quyến rũ. Đây cũng là bộ ảnh người đẹp vừa thực hiện gần đây để ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, qua đó khẳng định thần thái quyến rũ, gợi cảm cùng sắc vóc lý tưởng.

ngoc-chau-3.jpg

Hầu hết trang phục mà đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam khoác lên mình đều được NTK Hoàng Minh Hà đo ni đóng giày cho riêng cô, từ váy dạ hội cúp ngực vàng gold xuyên thấu đến trang phục bikini giúp khoe trọn đường cong gợi cảm.

Với kinh nghiệm dày dặn, nhan sắc ở thời điểm chín muồi, mang tinh thần chinh chiến mạnh mẽ và quyết tâm cao độ, Ngọc Châu được nhiều người dự đoán sẽ là đối thủ "nặng ký" khiến các người đẹp khác phải dè chừng tại cuộc thi.

ngoc-chau-2.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top