Giới kinh doanh online ‘bấn loạn’ vì những chiếc biển quảng cáo mini đẹp – độc – chảnh  của Decor Phan Long Quận 5

Tài trợ: Từ chất liệu gỗ cao cấp và các vật liệu khác, Decor Phan Long Quận 5 đã thu hút rất nhiều người đang làm kinh doanh online khi sáng tạo nên những chiếc biển hiệu mini cực độc đáo, đẹp mắt. Cùng mục sở thị cơ sở chế tạo logo, biển hiểu này để xem bí quyết thành công của họ là gì.

Decor Phan Long Quận 5 “hớp hồn” giới trẻ kinh doanh vì những tấm biển tuyệt mĩ

Cửa hàng Decor Phan Long Quận 5 đang trở thành một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng yêu thích vì có những chiếc biển hiệu cực đẹp. Tại đây, từ những tấm gỗ đơn giản, nhẵn nhụi, những người gắn bó với nghệ thuật khắc gỗ và yêu cái đẹp đã sáng tạo nên những sản phẩm 3D0 tuyệt đẹp.

Những tấm biển gỗ lạ mắt từ Decor Phan Long Quận 5

Bạn đang cần một chiếc biển hiệu “có 1-0-2” cho cửa hàng kinh doanh nhỏ hay các shop online? Bạn đang cần những vật dụng decor độc đáo cho lễ đính hôn hay lễ cưới của mình? Tại xưởng Phan Long quận 5, bạn sẽ tìm thấy những điều đó!

Những người yêu nghệ thuật khắc gỗ và luôn coi những tấm gỗ là những người bạn đồng hành, người truyền cảm hứng cho mình đã nỗ lực sáng tạo, mang đến cho các khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất. Bạn muốn có một biển hiệu hình mèo Kitty ngộ nghĩnh, các thông tin cửa hàng được trình bày khéo léo, cách điệu trên tấm biển, Decor Phan Long Quận 5 sẽ mang đến cho bạn. Bạn muốn có tấm biển hiệu hình trái tim khắc tên mình và người ấy trong lễ cưới trọng đại, Decor Phan Long Quận 5 sẽ đáp ứng đầy đủ mong muốn, nhu cầu của bạn.

Chỉ cần bạn muốn, các thành viên của Decor Phan Long Quận 5 sẽ mang đến cho bạn!

Vậy điểm thú vị nhất của những chiếc biển hiệu từ Phan Long Quận 5 Tp.HCM là gì?

Khi cộng đồng mạng truyền tay nhau những sản phẩm cực “chất” từ cửa hàng này, phóng viên (PV) của KH&ĐS đã nhanh chân tới đây để mục sở thị và đi tìm câu trả lời cho sức hấp dẫn của những tấm biển hiệu mini.

Tại đây, nhân viên của cửa hàng đã giới thiệu cho PV hàng loạt các loại biển hiệu đã hoàn thiện và chờ khách hàng đến đem về. Các loại biển hiệu từ mini đến cỡ KHỦNG cùng rất nhiều hình dáng ĐA DẠNG bày ra trước mắt khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng.

Các nhân viên tại Phan Long Quận 5 giới thiệu với khách hàng các mẫu biển hấp bắt mắt

Trên mỗi biển hiệu, các thông tin mà khách hàng muốn đăng tải được những nhà sáng tạo tại Phan Long Quận 5 sắp xếp, bố cục cân đối với kiểu chữ lúc thì mềm mại, lúc thì cơ bản, đôi khi lại cách điệu rất dễ thương ngộ nghĩnh.

Tất cả những điều đó tạo nên một tổng thể hài hòa, bắt mắt và có sức thu hút rất lớn. Nhiều ông chủ, bà chủ khi đến với  Phan Long quận 5 sẽ muốn thay ngay những tấm biển hiệu bằng nhựa, bằng nilon cứng nhắc của mình bằng những tấm biển gỗ tuyệt đẹp này.

Khách hàng được chứng kiến tận mắt quy trình tạo tác từng chiếc biển của Phan Long Quận 5

Khi sờ tận tay từng sản phẩm mà Decor Phan Long Quận 5 đã hoàn thành, PV đã vô cùng ngỡ ngàng vì những đường nét, chữ viết trên mỗi tấm gỗ đều được khắc môt cách tỉ mẩn, tinh tế và vô cùng nhẵn nhụi. Để tăng sự sinh động, hấp dẫn cho mỗi tấm biển, những nhân viên tại đây cũng phối kết hợp thêm những chi tiết 3D bắt mắt từ một vài vật liệu khác… Đơn cử là những tấm biển thông báo lễ thành hôn của cô dâu, chú rể, luôn có một vài hình trái tim đỏ tươi được gắn khéo léo lên tấm biển gỗ đã khắc tên đôi uyên ương chuẩn bị về chung một nhà.

Nỗ lực hết mình vì mong muốn, nguyện vọng của khách hàng: Bí quyết thành công của Décor Phan Long Quận 5

Không giống như suy nghĩ ban đầu của PV, những tấm biển gỗ tại Decor Phan Long Quận 5 đều có một khuôn mẫu cụ thể, khi thấy những vị khách ra vào cửa hàng để đặt hàng, chúng tôi mới hiểu hết về sự sáng tạo không ngừng của những nhân viên tại đây.

Theo quy trình làm việc chuyên nghiệp tại đây, khách hàng sẽ là người đưa ra ý tưởng, nguyện vọng về sản phẩm của mình. Sau đó, các nhân viên tại đây sẽ giới thiệu đến khách hàng một số mẫu biển gỗ ấn tượng để lựa chọn nếu muốn hoặc khắc, tạo kiểu gần giống như vậy. Tuy nhiên, để tạo sự thoải mái và mong muốn đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình nhất, đội ngũ nhân viên của Decor Phan Long Quận 5 luôn tôn trọng những ý tưởng dù là kì quặc nhất của khách hàng thực hiện.

Khách hàng đến Phan Long Quận 5 luôn được tư vấn tận tình nhất

Sau khi đã thống nhất về kiểu dáng, kích cỡ, chi tiết trang trí, các nhân viên tại đây sẽ khẩn trương tạo tác để nhanh chóng mang đến sản phẩm trọn vẹn cho từng khách hàng. Tùy vào độ khó, kích cỡ và số lượng biển hiệu của mỗi đơn hàng mà bạn có thể nhận hàng ngay sau 1 phút, 10 phút,  1 ngày hay nửa tháng. Công ty Phan Long Quận 5 luôn nỗ lực để giao đến tay khách hàng các sản phẩm hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.

Sau khi bàn giao sản phẩm, Phan Long Quận 5 tiếp tục đồng hành cùng khách hàng khi có bất kì vấn đề gì phát sinh.

Anh Đặng Toản, người đứng đầu Phan Long Quận 5 cho biết: “Sự phát triển của Decor Phan Long Quận 5 dựa trên nền tảng là sự sáng tạo, tôn trọng ý tưởng, mong muốn của khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang lại cho những vị khách thương mến của mình niềm vui, sự tự hào khi sở hữu trong tay những tấm biển đậm đặc “cái tôi” như vậy”.

Tại cửa hàng Decor Phan Long Quận 5,  PV được nhân viên cho xem một mẫu thiệp cưới hình chiếc lá cây. Quả thực, đây là có lẽ là tấm thiệp cưới “ngầu” nhất mà chúng tôi từng biết. Trên chiếc lá gỗ, thông tin về cô dâu chú rể, địa điểm tổ chức lễ cưới, thời gian… được khắc in một cách gọn gàng, khéo léo, vô cùng bắt mắt. Hãy tưởng tượng đi, nếu cầm trên tay một tấm thiệp cưới như vậy, bạn có thích hay không?

Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế độc đáo của Decor Phan Long Quận 5:

Chia sẻ với PV, người đứng đầu của cửa hàng cho biết, có 3 yếu tố được coi là nền tảng của Phan Long quận 5 gồm:

  • Biển hiệu logo được làm từ gỗ nhập khẩu Malaysia, chất lượng cao.
  • Kĩ thuật laser sắc bén kết hợp cùng các chi tiết 3D tinh xảo.
  • Đảm bảo bản quyền tuyệt đối, chi phí hợp lý.

Không chỉ phổ biến ở Tp. Hồ Chí Minh, những tấm biển mini của Phan Long Quận 5 còn được “chắp cánh” đến nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tận dụng những phát triển của giao thông và internet hiện nay, Phan Long Quận 5 đã đóng gói, chuyển phát những sản phẩm này đến nhiều khách hàng ở xa. Vì thế, chỉ cần Inbox Facebook hoặc Gọi điện tới Phan Long Quận 5, bạn sẽ được tư vấn những tấm biển hiệu tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết của Phan Long Quận 5

Trong thời gian tới, Phan Long Quận 5 mong muốn đồng hành cùng nhiều nhà kinh doanh trẻ để giúp họ khẳng định, củng cố thương hiệu của mình trên thị trường. Vì thế, bạn đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng, mong muốn của mình với đội ngũ nhân viên tại đây để có được những chiếc biển hiệu, logo từ gỗ “chất” nhất.

Để bạn đọc có nhu cầu liên hệ với cửa hàng Decor Phan Long Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh thuận tiện hơn, chúng tôi xin được cung cấp thông tin tại đây:

Quảng cáo – Quà tặng – Decor Phan Long Quận 5

Địa chỉ: 439 Hồng Bàng, F14, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

SĐT: 094 573 27 32 – 02866589999

Webiste: http://phanlonglaser.vn

Facebook: https://www.facebook.com/review.vn/

PV

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top