Đạo diễn bất ngờ tiết lộ cốt truyện Trò chơi con mực phần 2

Cốt truyện của Squid Game - Trò chơi con mực phần 2 được đạo diễn Hwang Dong-hyuk tiết lộ phần nào.

Squid Game - Trò chơi con mực có cốt truyện xoay quanh một kẻ nghiện cờ bạc được mời chơi trò chơi bạo lực cùng với hàng trăm thí sinh tuyệt vọng vì mắc nợ với số tiền thưởng khoảng 38 triệu USD.

tro-choi-con-muc-phan-2(1).jpg
Đạo diễn Hwang Dong-hyuk.

Kết quả cuối cùng sẽ chỉ có một người giành được giải thưởng và những người thua loạt trò chơi trẻ em phải trả giá bằng mạng sống của họ.

Squid Game - Trò chơi con mực đã thu hút sự chú ý của khán giả toàn thế giới, trở thành "hiện tượng toàn cầu" ngay từ khi ra mắt. Bộ phim đứng đầu danh sách phim được xem nhiều tại 90 quốc gia, bao gồm cả Mỹ. Phần kết của bộ phim còn bỏ ngỏ khiến nhiều khán giả chờ đợi phim sẽ có phần 2.

Mới đầu, đạo diễn Hwang Dong-hyuk cho biết, ông không có ý định thực hiện phần 2 của phim Trò chơi con mực vì ông đã dốc hết sức lực cho phần đầu tiên.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Hàn Quốc JTBC Newsroom, vị đạo diễn này xác nhận Squid Game sẽ có phần 2. Lý do là vì, thành công ở phần 1 đã tác động phần nào tới quyết định của ông.

Vào cuối mùa đầu tiên, nhân vật cảnh sát Hwang Jun Ho (Wi Ha Joon thủ vai) bị bắn bởi chính người anh trai Hwang In Ho (do Lee Byung Hun thủ vai) - nhân vật bí ẩn từng là người chiến thắng trong quá khứ của trò chơi.

Nhưng liệu nhân vật cảnh sát Hwang Jun Ho có bị giết hay không, hay sẽ trở lại phần 2 là điều mà nhiều khán giả tò mò.

Đạo diễn Dong Hyuk không xác nhận liệu Jun Ho có sống sót sau khi bị bắn hay không, nhưng ông cho biết mình sẽ tập trung nhiều hơn vào cốt truyện xoay quanh nhân vật cảnh sát.

Trao đổi vơi CNN, đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ, ở phần 2 bộ phim Trò chơi con mực sẽ khai thác những tình tiết mà phần 1 còn bỏ ngỏ.

Đó có thể là câu chuyện quá khứ của hai anh em Hwang In Ho (Lee Byung Hun thủ vai), Joon Ho (do Wi Ha Joon thủ vai) và người đàn ông bí ẩn xuất hiện đầu phim (do Gong Yoo thủ vai).

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top