Dân mạng yêu cầu Ngọc Trinh minh bạch số tiền kêu gọi từ thiện

Chiều ngày 11/11, các diễn đàn MXH bất ngờ đào lại bài viết người đẹp gốc Trà Vinh kêu gọi từ thiện để giúp đỡ bà con miền Tây gặp hạn mặn vào tháng 3 năm ngoái nhưng chưa sao kê.
ngoc-trinh-4-1-.jpg

Trên các diễn đàn MXH, nhiều người liên tục yêu cầu Ngọc Trinh phải sao kê minh bạch số tiền đã kêu gọi từ thiện hồi năm ngoái. Câu chuyện từ thiện trở thành vấn đề khá nhạy cảm trong Vbiz hiện tại sau hàng loạt lùm xùm sao kê của người nổi tiếng. Và Ngọc Trinh là cái tên mới nhất bị kéo vào cuộc.

Chiều ngày 11/11, mạng xã hội bất ngờ đào lại bài viết người đẹp gốc Trà Vinh kêu gọi từ thiện. Ngay lập tức, thông tin trên thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

ngoc-trinh-1-1-.jpg

Dân tình đào lại bài viết Ngọc Trinh đăng tải ngày 13/3/2020, kêu gọi mọi người đóng góp để giúp đỡ người dân miền Tây bị ảnh hưởng bởi hạn mặn. Ngọc Trinh cũng thông báo bỏ tiền túi 200 triệu và vận động mạnh thường quân quyên góp để mua máy lọc nước cho bà con. Cư dân mạng đào lại bài viết Ngọc Trinh từng đứng ra kêu gọi từ thiện và thắc mắc không thấy cô công khai sao kê.

Tuy nhiên, bên cạnh một số bình luận nghi ngờ, đòi sao kê thì một số netizen cũng phát hiện một bài đăng liên quan về từ thiện miền Tây của Ngọc Trinh trên trang cá nhân sau đó 3 ngày.

ngoc-trinh-2-1-.jpg

Cụ thể, "nữ hoàng nội y" cho biết tổng số tiền của quỹ từ thiện Miền Tây Thân Yêu mà cô vận động là 544 triệu đồng. Ngọc Trinh còn đính kèm hình ảnh cử người đại diện xuống các địa phương gặp hạn mặn để trao 3 máy lọc nước và thông báo sẽ tiếp tục đi đến các nơi bị ảnh hưởng khác.

Trong bài viết, Ngọc Trinh cũng nêu rõ là ở mỗi địa phương, máy lọc sẽ có công suất khác nhau nên giá thành cũng sẽ khác. Đồng thời, cô cũng thông báo ngừng vận động và ngưng nhận tiền từ thiện vào tài khoản của mình kể từ ngày 16/3/2020.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top