Camera nhà bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành được khôi phục, hé lộ chi tiết gây phẫn nộ

Camera nhà bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành được khôi phục cho thấy, Nguyễn Kim Trung Thái đã nhiều lần chứng kiến cảnh "vợ mới" đánh con mình.

Liên quan đến vụ án cháu bé 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành dẫn đến tử vong, cơ quan điều tra Công an quận Bình Thạnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng khôi phục được nhiều đoạn clip trong camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TPHCM).

bat-khan-cap-nguyen-kim-trung-thai(1).jpg
khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đã chứng kiến mọi việc.

Theo những chi tiết mà camera khôi phục, khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc.

Đặc biệt, khi cháu bé khóc lóc, van xin tha thiết nhưng Nguyễn Võ Quỳnh Trang vẫn ra tay dã man.

Sau khi bị bắt, Nguyễn Kim Trung Thái thừa nhận đã nhiều lần chứng kiến con gái mình bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Tranh dùng roi, cây đánh. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh con gái nhiều cái.

Khi những thông tin từ camera được khôi phục này hé lộ, dư luận lại một lần nữa thêm phẫn nộ, khi chính bố đẻ ra bé V.A cũng đã thờ ơ trước tội ác của "vợ mới" đối với con gái của mình.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top