Ca sĩ Ngọc Sơn: Mong khép lại ồn ào để các bên yên ổn

Ca sĩ Ngọc Sơn vừa chính thức lên tiếng về việc bầu Thụy hỗ trợ Hồ Văn Cường sau khi Phi Nhung qua đời. Đồng thời, nam ca sĩ cũng mong sự việc sớm kết thúc để các bên yên ổn trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng.
bau-thuy.jpeg
Ngọc Sơn buồn khi thấy những người yêu quý bị công kích, chỉ trích trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, dư luận có nhiều bình luận ồn ào quanh chuyện danh ca Ngọc Sơn cùng doanh nhân Đức Thụy (bầu Thụy) chung tay hỗ trợ Hồ Văn Cường. Do dư luận có nhiều thông tin trái chiều liên quan đến sự việc nên nam ca sĩ đã quyết định lên tiếng làm rõ vấn đề và mối quan hệ với các bên.

Theo danh ca Ngọc Sơn, anh và Hồ Văn Cường không có gì xa lạ khi thường xuyên gặp cùng ê-kíp của mẹ nuôi trong nhiều lần đi diễn. Nam danh ca cũng tiết lộ rằng phía ê-kíp Phi Nhung cũng rất hiền hòa, thân thiện. Hồ Văn Cường là một cậu bé tài năng, không chỉ sở hữu giọng hát hiếm có mà còn rất ngoan ngoãn, lễ phép, thường chào anh bằng cách khoanh cả hai tay. Trong suốt nhiều năm đi diễn, mối quan hệ giữa Ngọc Sơn và Phi Nhung luôn tốt đẹp.

Với ca sĩ Ngọc Sơn, bầu Thụy là một người em thân thiết, không khác gì ruột thịt. Danh ca rất quý mến người này bởi sự thông minh, tình nghĩa và hay giúp đỡ cộng đồng.

Do có mối thân tình với hai bên nên Ngọc Sơn cho biết, không đành lòng nhìn Phi Nhung đã qua đời nhưng vẫn bị réo tên. Còn bầu Thụy và Hồ Văn Cường bị cuốn vào những tranh cãi của cư dân mạng, thậm chí bị công kích bằng những lời lẽ nặng nề trên mạng xã hội.

Chia sẻ về những phát ngôn gây sốt của bầu Thụy gần đây, Ngọc Sơn cho biết vì đàn em quá lo lắng, sốt ruột về chuyện giúp đỡ Hồ Văn Cường nên đã quá thẳng thắn khi thể hiện quan điểm. Mỗi người đều có lập trường và lý lẽ riêng, cần được tôn trọng.

Việc bầu Thụy trở thành mục tiêu công kích, chịu nhiều lời xúc phạm từ những người không hiểu rõ câu chuyện là điều không ngờ tới. Ca sĩ Ngọc Sơn rất buồn vì điều này.

Trước ồn ào dư luận, Ngọc Sơn mong muốn mọi chuyện được chấm dứt, cả hai bên không phải chịu lời ra tiếng vào để Phi Nhung ra đi thanh thản và để Hồ Văn Cường tập trung học tập thật tốt.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top