Bổ sung sữa giúp tăng khối cơ khỏe

H

Họp báo ra mắt sản phẩm Ensure Gold mới với HMB

Mất 10% cơ có thể suy giảm miễn dịch

Nhiều người lớn tuổi không nhận thấy các dấu hiệu về việc mất cơ khi chúng tăng dần theo số tuổi của họ. Mất cơ sẽ trở nên nghiêm trọng hơn do suy dinh dưỡng, không thường xuyên hoạt động, bệnh tật hoặc có thể phát sinh những vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng mất 10% cơ có thể dẫn đến suy giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ nhiễm trùng trong khi mất 20% cơ có thể gây suy yếu, làm mỏng da và giảm khả năng làm lành vết thương.

Bằng cách nhận thức được các dấu hiệu mất cơ, người lớn tuổi có thể chắc chắn rằng họ có thể thực hiện các bước giúp hỗ trợ sức khoẻ khối cơ khi tuổi càng cao đồng thời giúp họ có một cuộc sống vui tươi và trọn vẹn hơn.

Theo bà Low Yen Ling, Giám đốc nghiên cứu và phát triển của Trung tâm dinh dưỡng Abbott Châu Á Thái Bình Dương: “Điều đáng mừng là trong khi lão hóa là một quá trình tự nhiên thì mất cơ là việc có thể ngăn ngừa được.

Chế độ dinh dương hợp lý

Với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thì việc làm chậm lại hoặc đảo ngược quá trình mất cơ là có thể. Điều quan trọng là chúng ta nên chăm sóc sức khoẻ khối cơ khi tuổi ngày càng cao bằng cách đáp ứng đủ lượng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể đặc biệt là protein và vitamin D.

Tuy nhiên, trong thực tế thì đa số người lớn tuổi không đáp ứng đủ các dưỡng chất cần thiết hàng ngày để có một cuộc sống khỏe mạnh và năng động.

Điều này có tác động rất lớn đến sức khoẻ và năng lượng sống của mỗi người, hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng phục hồi khi bị bệnh hoặc bị thương.”

Bà Low Yen Ling cũng cho biết thêm: ”Đó cũng chính là lý do tại sao Abbott đã tập trung vào những nghiên cứu khoa học tiên phong trong hơn 15 năm về thành phần HMB để giúp hỗ trợ sức khỏe cơ.

Ensure Gold mới với công thức khoa học HMB là một dưỡng chất bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối để cải thiện sức khoẻ sớm nhất trong vòng 8 tuần.”

Ensure Gold cải thiện sức khỏe trong vòng 8 tuần

Ensure Gold mới bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, với công thức khoa học bao gồm HMB, hỗn hợp 3 loại protein, canxi, vitamin D, 28 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe trong vòng 8 tuần.

Một thành phần dinh dưỡng đặc biệt có trong Ensure Gold là HMB, là một chất chuyển hóa của hợp chất thiết yếu axit amin Leucine. Một lượng nhỏ HMB được tìm thấy trong một số loại thực phẩm và trong cơ thể con người và lượng HMB này sẽ bị suy giảm khi chúng ta già đi. HMB đã được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ cho sức khỏe cơ.

 Ông Douglas Kuo, Tổng Giám đốc của Abbott tại Việt Nam cho biết: ”Lão hóa là quá trình tự nhiên và là điều không thể tránh khỏi và nó cũng là tác nhân dẫn đến việc suy giảm sức khoẻ.

Sản phẩm Ensure Gold mới với HMB

Việc duy trì sức khoẻ cơ bây giờ là điều thiết yếu và quan trọng

Việc đó không có nghĩa là có thể ngăn cản mỗi người chúng ta. Trong việc có thể tự làm những việc hàng ngày và làm những điều mình yêu thích. Việc duy trì sức khoẻ cơ bây giờ là điều thiết yếu và quan trọng vì chúng có thể tác động đến sức khỏe tổng thể, hạnh phúc và chất lượng cuộc sống của chúng ta”

Sự mất cơ đã được chứng minh là yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của những người lớn tuổi do thiếu sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai.

Vì lý do đó, Abbott đã cho ra mắt sản phẩm Ensure Gold mới với thành phần dinh dưỡng HMB giúp hỗ trợ sức khỏe cơ cho người cao tuổi Việt Nam. Thông tin chi tiết về sản phẩm Ensure Gold, vui lòng truy cập www.ensure.com.vn

PV (Tin tài trợ)

Theo Đời sống
Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Chồng bỗng dưng khó tính, hay ghen

Không hiểu sao mấy tháng nay, chồng tôi trở nên khó tính. Thậm chí, ông ấy còn vu cho tôi có tình cảm “ngoài luồng”, ghen tuông rất vô lối.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Dưỡng da bằng retinol có tốt?

Retinol là sản phẩm phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da, có tác dụng làm giảm vết thâm và nếp nhăn. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc việc sử dụng retinol dưỡng da có đạt hiệu quả như lời đồn?
Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường.

Chọn mua khẩu trang, nước sát khuẩn cho trẻ đến trường

Trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19, để bảo vệ trẻ đến trường an toàn không thể thiếu khẩu trang và nước sát khuẩn. Theo các chuyên gia, tùy tình hình sức khỏe, tính cách, sở thích của mỗi trẻ, các bậc cha mẹ cần có những lựa chọn phù hợp.
back to top