Bạn học Kim Seon Ho: "Chưa thấy ai tốt như cậu ấy"

Bạn gái cũ Kim Seon Ho đã gỡ bài tố cáo, nhưng thông tin về nam diễn viên vẫn tiếp tục gây ra nhiều tranh cãi. Một người tự xưng là bạn đại học với Kim Seon Ho đã đăng đàn bênh vực nam diễn viên.
kim-va-ban-gai-cu.jpg
Kim Seon Ho và bạn gái cũ.

Kim Seon Ho đang hứng đỡ muôn vàn ý kiến chỉ trích dù bạn gái cũ đã gỡ bài tố cáo. Tưởng như mọi thông tin đều bất lợi thì mới đây, một người tự xưng là bạn đại học với Kim Seon Ho đã đăng đàn bênh vực nam diễn viên.

Người bạn này thể hiện thái độ khó tin đối với sự việc vừa qua và còn đăng kèm bằng chứng là ảnh chụp cùng Kim Seon Ho.

ban-hoc-benh-vuc.jpg
Bạn học bênh vực Kim Seon Ho.

Theo người này, nam diễn viên là người mắc chứng sợ người lạ nghiêm trọng.

Tâm thư của bạn học Kim Seon Ho khẳng định: "Kim Seon Ho mà tôi biết là một người bạn rất lịch sự và nhát gan. Nếu nói cậu ấy là kiểu sát gái thì người đó không hiểu gì về Kim Seon Ho. Cậu ấy luôn cố gắng để hòa hợp với bạn bè, các tiền bối, hậu bối. Những người thực sự cùng khóa với Seon Ho, tất cả đều đang lo lắng và tự hỏi sao cậu ấy lại vướng vào vấn đề đạo đức? Sống đến giờ này, tôi chưa từng thấy ai lịch sự và tốt bụng như Seon Ho cả".

ban-cu-kim-seon-ho.jpg
Người bạn đăng ảnh chứng minh mối quan hệ giữa người này và Kim Seon Ho.

Trước đó một tài khoản ẩn danh tự xưng là người quen của Kim Seon Ho cũng đăng bài cho biết nam diễn viên đang chịu oan ức. Hiện những ồn ào xoay quanh nam diễn viên vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, người hâm mộ cũng tranh cãi xôn xao.

“Xì căng đan” lần này đã ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp mới vừa khởi sắc của Kim Seon Ho. Phía công ty quản lý cho biết đang cố gắng giúp nam diễn viên chi trả chi phí bồi thường cho các nhãn hàng và hủy hợp đồng.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top