Anh yêu tôi, hay chỉ là ham muốn tình dục?

Vì sao không yêu, anh lại luôn đòi hỏi “chuyện ấy”, có phải anh chỉ lợi dụng thân xác, có ham muốn tình dục với tôi không? Tôi muốn chối từ, nhưng nửa vì tình cảm, nửa vì sợ làm vậy sẽ mất đi cơ hội để anh có tình cảm với tôi.

Tôi đã ly hôn 6 năm, anh cũng vậy và mới chia tay người tình. Sau đổ vỡ với chồng vì vết thương lòng còn lớn, tôi từ chối rất nhiều lời tỏ tình.

Vậy mà tôi lại chao đảo trước anh và đã cùng anh “lên giường”, điều mà tôi luôn tâm niệm sẽ chỉ làm chuyện đó với người mình yêu và yêu mình.

Tuy nhiên với anh thật cay đắng, anh chưa từng một lần nói lời yêu tôi. Thậm chí sau giây phút mặn nồng ấy anh đã rất thật lòng: anh vẫn chưa xác định được tình cảm với tôi là gì.

Anh nói, dường như vẫn chưa phải tình yêu, xin hãy cho anh thời gian. Trong khi đó, tình cờ tôi biết được, người yêu cũ vẫn liên lạc với anh, xin anh quay lại.

Có phải anh vẫn nhung nhớ, chưa quên được người cũ không? Vì sao không yêu, anh lại luôn đòi hỏi “chuyện ấy”? Có phải anh chỉ lợi dụng thân xác, có ham muốn tình dục với tôi không?

Tôi muốn chối từ, nhưng nửa vì tình cảm, nửa vì sợ làm vậy sẽ mất đi cơ hội để anh có tình cảm với tôi.

Đỗ Liên Hương (Nghệ An)

ham muốn tình dục

Tôi không hiểu anh yêu tôi hay chỉ là ham muốn tình dục? Ảnh minh họa.

Liên Hương thân, chị mơ hồ, không đoán được liệu anh ấy có còn nhung nhớ người cũ hay không? Anh ấy có yêu chị hay không, hay chỉ đơn giản là ham muốn tình dục?

Nhưng chẳng phải mọi chuyện đã rõ ràng trong lời anh ấy nói hay sao: anh ấy chưa xác định được tình cảm với chị là gì, đó chưa phải là tình yêu.

Vậy thì, nếu chị không cần anh ấy với tư cách một bạn tình, cũng chỉ để thỏa mãn ham muốn tình dục, mà mong chờ nhiều hơn thế thì chị hãy trả mối quan hệ của mình về đúng vị trí của nó. Hãy dũng cảm từ chối với những đòi hỏi từ anh ấy.

Chị đừng lo điều đó sẽ làm mất đi cơ hội để chị có được tình cảm của anh ấy. Bởi trong tình yêu có tình dục, nhưng tình dục không đưa đến tình yêu.

Nếu thực sự có tình cảm với chị, thì dù không “lên giường” với chị, anh ấy cũng sẽ vẫn nhận ra và xác định được. Còn việc anh ấy luôn đòi hỏi có thể vì thấy chị đồng thuận thì anh cũng “dấn tới”, để hai người cùng vui vẻ.

Còn giả sử định lợi dụng chị, anh đã không “thật lòng” như vậy.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top