4 bộ váy cưới triệu đô kèm nhẫn 2 triệu đô của Paris Hilton

Sau 4 lần đính hôn Paris Hilton cuối cùng cũng làm đám cưới. Tại lễ cưới thế kỷ, Paris Hilton đã diện tới 4 bộ váy và đeo nhẫn kim cương siêu khủng có giá 2 triệu đô.
paris-hilton-2.jpg

Cái tên của “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton lại phủ sóng trên các phương tiện truyền thông với thông tin cô chính thức làm đám cưới với bạn trai doanh nhân Carter Reum ngày 11/11.

Hôn lễ được tổ chức tại biệt thự trị giá 60 triệu USD ở Bel-Air, Los Angeles, Mỹ thuộc về ông nội quá cố của Paris Hilton. Paris Hilton tổ chức đám cưới kéo dài 3 ngày với danh sách khách mời toàn sao ‘khủng’.

paris-hilton-13.jpg

Tại lễ cưới thế kỷ, Paris Hilton đã diện tới 4 bộ váy, trong đó ấn tượng nhất chính là bộ váy cưới chính thức tiến vào lễ đường.

Khác hẳn vẻ nổi loạn thường thấy, Paris Hilton lựa chọn thiết kế kín cổng cao tường đầy quý tộc, kiêu sa.

sau-4-lan-dinh-hon-paris-hilton.jpg

Ngoài ra, chiếc nhẫn cưới kim cương siêu khủng làm dân tình trầm trồ không ngớt vì độ xa hoa.

Paris Hilton đã chia sẻ qua Instagram hình ảnh của cô trong bộ váy cưới Oscar de la Renta cầu kỳ, khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn 2 triệu USD kèm dòng chú thích: “Ngày hôm nay đánh dấu sự bắt đầu của ‘mãi mãi’ – 11/11”.

Paris và Carter đã thông báo việc đính hôn vào tháng 2, sau hơn 1 năm hẹn hò. Để nhận được lời đồng ý từ Paris Hilton, Carter Reum đã dành rất nhiều tâm huyết cho chiếc nhẫn đính hôn.

paris-hilton-1.jpg

Chiếc nhẫn kim cương cắt kiểu Emerald này có trị giá xấp xỉ 2 triệu USD và được đặt thiết kế riêng cho người đẹp. Nam doanh nhân đã tìm đến nghệ nhân Jean Dousset, cháu cố của Louis – Francois Cartier là người sáng lập ra thương hiệu trang sức Cartier trứ danh trên thế giới.

paris-hilton-11.jpg

Paris Hilton đã trải qua 4 lần đính hôn, trước đó là với 3 người đàn ông: Người mẫu Jason Shaw, Paris Latsis – cháu trai ông trùm hàng hải nổi tiếng người Hy Lạp năm 2005 và nam diễn viên Chris Zylka.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top