Trung tâm tiêm chủng Đồng Hới phục vụ người dân Quảng Bình tiêm ngừa ngay tại chỗ

(khoahocdoisong.vn) - Trung tâm tiêm chủng VNVC Đồng Hới vừa khai trương, giúp người dân được tiêm ngừa tại chỗ. Trong khi Quảng Bình bị “kẹt” giữa các tỉnh duyên hải miền Trung có dịch Covid-19. 

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác vẫn đang tấn công và có nguy cơ bùng phát trên diện rộng.

Trung tâm Tiêm chủng VNVC Đồng Hới, Quảng Bình khai trương.

Trung tâm Tiêm chủng VNVC Đồng Hới, Quảng Bình khai trương. 

Hiện nay, khí hậu nóng ẩm ở miền Bắc và bắt đầu mùa mưa tại miền Trung và miền Nam là những điều kiện thuận lợi cho dịch bệnh sinh sôi và phát triển, nhất là các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, đường tiêu hóa như sởi, cúm, tiêu chảy do virus Rota, viêm não do virus, viêm não Nhật Bản…

Các bệnh này tấn công trẻ em và cả người lớn, có tốc độ lây lan nhanh, tỷ lệ tử vong cao, nếu may mắn sống sót người bệnh phải chịu nhiều di chứng nặng nề về sức khỏe lẫn tinh thần.

VNVC Đồng Hới với đầy đủ các loại văcxin cần thiết cho trẻ em và người lớn.

VNVC Đồng Hới với đầy đủ các loại văcxin cần thiết cho trẻ em và người lớn. 

Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC đã nhanh chóng đưa vào hoạt động VNVC Đồng Hới. Từ nay, Quảng Bình chính thức có trung tâm tiêm chủng 5 sao với đầy đủ các loại văcxin cần thiết cho trẻ em và người lớn, chất lượng tốt, an toàn, giá bình ổn và dịch vụ chăm sóc khách hàng sánh ngang các đô thị lớn trên toàn quốc như Đà Nẵng, TPHCM, Hà Nội.

Đồng thời, phụ huynh ở Quảng Bình không phải đưa con nhỏ đi tiêm xa tốn kém tiền bạc, có thêm chi phí để cả nhà tiêm thêm văcxin phòng bệnh, nhất là cho ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi trong gia đình...

Điểm sáng nổi bật của trung tâm tiêm chủng mới VNVC Đồng Hới cũng như Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC trên toàn quốc chính là tại mỗi trung tâm có một kho bảo quản văcxin lớn, hiện đại.

Cả nhà có thể được tiêm văcxin phòng bệnh, nhất là cho ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi trong gia đình... tại VNVC.

Cả nhà có thể được tiêm văcxin phòng bệnh, nhất là cho ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi trong gia đình... tại VNVC. 

Bao gồm văcxin phòng bệnh bạch hầu - ho gà - uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim… Đặc biệt, VNVC là nơi có đầu tiên các loại văcxin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như: Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng Viêm màng não mô cầu ACYW, Boostrix phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván…

VNVC đảm bảo ở mức cao nhất quy trình an toàn tiêm chủng, tự hào là hệ thống trung tâm tiêm chủng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống kho lạnh đạt chuẩn GSP, giúp đảm bảo lưu giữ văcxin trong nhiệt độ tiêu chuẩn từ 2-8 độ C theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các phòng tiêm được trang bị tủ giữ văcxin chuyên dụng, văcxin được vận chuyển với các xe lạnh và thiết bị vận chuyển chuyên dụng, từ đó luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top