Sếp lợi dụng, hay yêu tôi thật lòng?

Sếp là một người đàn ông đẹp trai, có tài…tình cảm của sếp khiến tôi thấy cảm động và hạnh phúc. Nhưng tôi luôn hoài nghi, liệu sếp có thực lòng với tôi, đó là tình yêu, hay sếp lợi dụng tôi trong công việc?

Đầu năm nay, chi nhánh công ty tôi có giám đốc mới. Tôi là trưởng một phòng phân phối thị trường, do có nhiều kinh nghiệm, nên những sáng kiến, góp ý của tôi được sếp rất hoan nghênh, khen ngợi.

Dần dần, sếp thể hiện sự ưu ái đặc biệt với tôi, nhất là sau vài lần tôi cứu sếp những bàn thua trông thấy. Sếp không ngại ngần thể hiện tình cảm với tôi, kể cả ở trước cơ quan.

Sếp chăm sóc tôi ân cần từ miếng ăn tới sức khỏe, phê bình bất cứ ai khiến tôi phiền lòng, thậm chí còn khoác vai tôi thân mật…

Sếp là một người đàn ông đẹp trai, có tài…tình cảm của sếp khiến tôi thấy cảm động và hạnh phúc. Nhưng tôi luôn hoài nghi, liệu sếp có thực lòng với tôi, đó là tình yêu, hay sếp lợi dụng tôi trong công việc?

Còn một điều nữa, cả tôi và sếp đều đang có một gia đình yên ấm. Tôi không thể bỏ công ty và cũng không biết thoát ra khỏi hoàn cảnh này thế nào.

Trần Tuệ Lâm (Hải Phòng)

sếp lợi dụng

Ảnh minh họa.

Đọc tâm sự của chị, Tri Giao thấy, dường như, nỗi lo lắng nhất của chị hiện nay là không biết tình cảm thực của sếp dành cho chị thế nào chứ không phải lối thoát cho cuộc tình này, điều mà lẽ ra, chị cần quan tâm đến hơn.

Bởi như chị nói, cả chị và anh ấy đều đang có một gia đình yên ấm. Vậy kể cả tình cảm mà anh ấy dành cho chị là tình yêu, thì liệu điều này có ý nghĩa với chị hơn không, so với chuyện sếp lợi dụng chị trong công việc?

Trừ phi chị có ý định từ bỏ gia đình mình vì anh ấy, còn không, theo Tri Giao, chị nên khéo léo tránh né sự thân mật quá mức giữa hai người.

Thứ nhất là để không tạo điều tiếng thị phi tới tai chồng chị, thứ hai để cái mầm tình cảm này không có cơ hội phát triển.

Về công việc, chị và anh ấy đều cống hiến cho công ty, cùng hưởng lợi từ việc này, nên cũng khó có thể nói ai lợi dụng ai. Chỉ cần chị “điều chỉnh” lại một chút xáo trộn trong tim mình, mọi việc sẽ ổn thôi.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top