Ronaldo tỏa sáng Man Utd lội ngược dòng ngoạn mục trước Atalanta

Tiền đạo ngôi sao 36 tuổi Cristiano Ronaldo đánh đầu ghi bàn quyết định, giúp Man Utd thắng Atalanta 3-2 ở bảng F Champions League tối 20/10.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Man Utd sớm đánh mất thế trận khi để cho Atalanta chọc thủng lưới 2 bàn ngay trong hiệp một của trận đấu. Sang Hiệp hai Man Utd chơi thăng hoa nhờ bàn thắng sớm của Rashford ở ngay phút thứ 52.

Lấy lại được thế trận, Man Utd liên tục tổ chức những pha tấn công nguy hiểm, uy hiếp khung thành đội khách. Phút 75, Fernandes tạt cho Cavani bay người đánh đầu tầm thấp về phía cột hai, đúng vị trí của đội trưởng Harry Maguire. Maguire vô-lê một chạm đẹp mắt về góc gần khi thủ môn Musso đứng chôn chân. Trận đấu được đưa về vạch xuất phát khiến Man Utd càng chơi càng thăng hoa

Phút 81 của trận đấu, khi tỷ số là 2-2, Ronaldo chạy ngược lại để phá bẫy việt vị khi thấy Luke Shaw chuẩn bị tạt bóng vào. Anh bật cao hơn tất cả để đánh đầu lái bóng về góc xa tầm thấp. Thủ môn Juan Musso đổ người nhưng không thể chạm được vào bóng, còn Ronaldo chạy ngay về góc khán đài trượt dài mừng bàn thắng quyết định.

skysports-cristiano-ronaldo_5553612.jpg
Rona;do ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 (ảnh Skyport)

Tỉ số 3 -2 đã khép lại cuộc lội ngược dòng đầy kịch tính giữ Man Utd và Atalanta, sau trận đấu Man Utd vượt lên vị trí dẫn đầu bảng với 6 điểm. Trận thắng này được đánh giá vô cùng quan trọng, nó tạo đà hưng phấn cho các cầu thủ Man Utd trong cuộc chạm chán với đối thủ truyền kiếp của quỷ đỏ là Liverpool ở ngoại hạng Anh vòng đấu tiếp theo.

Đội hình xuất phát

Man Utd: de Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Greenwood, Bruno Fernandes, Rashford, Ronaldo.

Atalanta: Musso, de Roon, Demiral, Palomino, Zappacosta, Freuler, Koopmeiners, Maehle, Pasalic, Ilicic, Muriel.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top