Theo tờ The Sun, các bài đăng của “Quỷ đỏ” trên các nền tảng mạng xã hội trong năm 2021 từ Facebook, Twitter, Instagram hay Youtube, Tiktok... có tổng cộng 2,6 tỷ lượt tương tác.
Man Utd vốn là CLB được yêu mến nhất nhì hành tinh, cùng với việc chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, được mệnh danh là “ông Vua mạng xã hội”, đội bóng này như “hổ mọc thêm cánh” trong "cuộc chiến" xếp hạng.
Trong khi đó, dù vừa chia tay siêu sao Messi nhưng Barcelona lại là đội đứng thứ hai với hơn 2,3 tỷ lượt tương tác, thậm chí con số này bỏ xa đội xếp thứ ba là kình địch của họ tại La Liga (Tây Ban Nha) là Real Madrid (1,3 tỷ).
Ở top sau, sự có mặt của Messi và Ramos giúp CLB PSG (Pháp) xếp thứ 4 với 1,2 tỷ lượt tương tác.
Bất ngờ nhất là sự có mặt của Galatasaray, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua nhiều tên tuổi khác để xếp thứ 7.
Ba vị trí cuối cùng trong top 10 đội lần lượt là 2 đội Cricket của Ấn Độ - Royal Challengers Bangalore và Chennai Super cùng Flamengo - CLB bóng đá Brazil.