Quần áo sấy bằng máy giặt vẫn ẩm

Quần áo sấy bằng máy giặt vẫn ẩm là do quá trình điều chỉnh chế độ của người dùng chưa hợp lý. Vậy hãy để chuyên gia chỉ ra những bất cập này.

Hỏi: Tôi dùng máy giặt có chế độ sấy nhưng khi sấy xong vẫn còn nước. Tại sao quần áo sấy bằng máy giặt vẫn ẩm?

Đặng Hồng Anh (Hải Phòng)

Quần áo sấy bằng máy giặt vẫn ẩm

KS Nguyễn Công Chiến, Trung tâm điện lạnh Bách khoa Hà Nội: Thông thường các máy giặt có chế độ sấy thường sẽ ít cân nặng hơn với giặt. Do đó, nếu sấy nhiều quần áo sẽ không khô thực sự. Vì thế, chế độ sấy quần áo cần bỏ ra bớt, chiếm khoảng nửa thùng máy giặt.

Ngoài ra, chế độ sấy thường được điều chỉnh ở nhiều chế độ, tùy thuộc vào loại máy. Như chế độ sấy hẹn giờ và sấy cảm biến. Nếu sấy hẹn giờ thì trong khoảng thời gian nhất định, quần áo có thể khô hoặc không khô. Nhưng chế độ cảm biến, máy sẽ cảm nhận khô mạnh, khô vừa và khô ẩm. Do đó, cần tìm hiểu lại loại máy giặt để điều chỉnh chế độ phù hợp.

PV

Theo Đời sống
Xoài Thanh Ca là một trong những giống xoài ngon nhất hiện nay.

Cách phân biệt các loại xoài

Xoài có nhiều loại khác nhau, mùi vị, hình dáng cũng khác nhau. Bài viết dưới đây giúp bạn phân biệt từng loại và chọn được quả xoài tươi, ngon
Người lành mang gene bệnh

Người lành mang gene bệnh

Người lành mang gene bệnh là người đó hoàn toàn không có biểu hiện bệnh, nhưng trong người lại có gene bệnh và gene này ở thể lặn.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.

Cách chọn trái cây ngon

Bộ công thức lựa trái cây "siêu chuẩn" do tiểu thương có nhiều kinh nghiệm tại chợ đầu mối sẽ giúp bạn không lo bị "lừa" bởi trái cây kém chất lượng.
back to top