Nhiều tin vui cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Oman

Trước trận gặp Oman, thủ quân Quế Ngọc Hải bình phục chấn thương sẵn sàng xung trận. Khoảng 15.000 người hâm mộ được phép vào sân trong đó có 10% tổng số vé cho phía Việt Nam .
tuyen-viet-nam-1.jpg
Tuyển Việt Nam xốc lại tinh thần, chuẩn bị đấu Oman.

Ngay sau trận thua Trung Quốc 2-3 ở lượt trận thứ ba vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 8/10, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đáp chuyến bay sang Oman chuẩn bị gặp chủ nhà.

Với quyết tâm cao, đội nhanh chóng bắt tay vào tập luyện nhưng do sân tập quá xấu khiến Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân phải bỏ dở buổi tập đầu tiên. Thầy Park đã vô cùng lo lắng với chấn thương của trung vệ thủ quân đang thuộc biên chế Viettel. Tuy nhiên, buổi tập thứ hai tại Oman, Hải Quế sau một ngày nghỉ ngơi đã hoàn toàn bình phục, trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Việt Nam mất khá nhiều trụ cột ở hàng phòng ngự trong đợt tập trung lần này, vì thế bất cứ sự vắng mặt thêm nào cũng khiến chiến lược gia người Hàn Quốc phải đau đầu với bài toán nhân sự.

Một may mắn khác cũng đến với đội tuyển Việt Nam, sau khi phải tập tại một sân bóng không đủ tiêu chuẩn, Ban huấn luyện đã tích cực liên hệ tìm được địa điểm tập luyện mới bảo đảm hơn, cách khách sạn 27km. Dù quãng đường khá xa nhưng giao thông tại Oman khá thuận tiện nên không mất quá nhiều thời gian di chuyển.

Liên đoàn Bóng đá Oman (OFA) cũng quyết định cho phép trận đấu vào ngày mai (12/10) sẽ có khán giả vào sân cổ vũ cho 2 đội. Cụ thể, sẽ có khoảng 15.000 người hâm mộ được phép vào sân và chủ nhà phân phối cho phía Việt Nam 10% tổng số vé.

Để được vào sân, người hâm mộ sẽ phải thực hiện 3 yêu cầu của BTC sân Sultan Qaboos: Mỗi người đến mua vé đều phải xuất trình giấy tờ tùy thân và chỉ được mua tối đa 2 vé; Xuất trình chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi văcxin; Đến sân sớm để đảm bảo thực hiện theo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19.

Trận đấu giữa đội tuyển Oman và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam). Sau 3 lượt đầu tiên tại bảng B, vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm số nào, còn Oman có 3 điểm khi thắng Nhật Bản 1-0 ở trận ra quân.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top