Người trẻ tuổi bị mỡ máu ngày càng gia tăng!

Hiện nay, bệnh mỡ máu đang có tỉ lệ tử vong rất cao, chỉ đứng sau bệnh AIDS và có xu hướng ngày càng gia tăng ở người trẻ. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tỉ lệ mắc mỡ máu ở Việt Nam tăng nhanh nhất ở độ tuổi từ 35 cho đến 44 tuổi với tỷ lệ là 41,7%.

Thực phẩm tăng cholesterol Ảnh minh họa

Một trong những nguyên nhân gây ra mỡ máu ở người trẻ là lười vận động. Thêm nữa là do áp lực công việc, chế độ nghỉ ngơi chưa hợp lý.

Bên cạnh đó, người trẻ tuổi thường có tâm lí chủ quan về sức khỏe, khiến bệnh ngày càng nặng hơn và làm tỉ lệ người trẻ tuổi mắc bệnh tăng cao.

Khi xã hội phát triển, con người thường bị cuốn vào công việc mà không có thời gian chăm sóc bản thân, nên nhiều người đã tìm đến đồ ăn nhanh để tiết kiệm thời gian.

Đây là những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, nhiều đường gây béo phì và nguy cơ mỡ máu.Mỡ máu cao không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mà còn làm giảm sút hiệu quả công việc.

Để phòng tránh căn bệnh này, trước hết, bạn cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống, tích cực tập luyện thể dục, chơi các môn thể thao phù hợp.

Ngoài việc cân bằng chế độ ăn uống và tập thể thao thường xuyên, việc sử dụng sản phẩm ngăn ngừa và điều trị bệnh mỡ máu sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt nhất.

Trong đó, tiêu biểu là sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cao lá sen, kết hợp với dịch chiết tỏi, cucurmin phospholipid, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA.

Sản phẩm này giúp giảm nồng độ mỡ máu rõ rệt, giúp tế bào tăng tiêu thụ cholesterol để tăng tạo năng lượng, giúp cơ thể duy trì các hoạt động bình thường và đẩy lùi nỗi lo rối loạn mỡ máu.

Để tránh bị máu nhiễm mỡ ở người trẻ tuổi, mọi người cần chủ động kiểm tra, thăm khám sức khỏe định kỳ ít nhất từ 1- 2 lần trong 1 năm và có thể dùng sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cao lá sen mỗi ngày.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz – Giúp giảm cholesterol máu, hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu là tình trạng xảy ra khi có một hoặc nhiều rối loạn sau: “tăng cholesterol huyết tương cao hơn 6,2 mmol/L (240 mg/dL), tăng triglycerid trong máu (cao hơn 4,5 mmol/L), tăng LDL-C lớn hơn 3,4 mmol/L (130mg/dL), giảm HDL-C nhỏ hơn 0,9 mmol/L (35 mg/dL)

Để điều hòa lipid và ổn định cholesterol trong máu, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng.

Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz. Là công thức toàn diện giúp giảm cholesterol máu, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu. Sản phẩm có sự kết hợp giữa thành phần chủ đạo cao lá sen cùng với cao tỏi, cao hoàng bá, vitamin B5, ALA, Curcuma phospholipid.

Lipidcleanz giúp làm giảm nồng độ cholesterol máu, giảm triglycerid máu, tăng cholesterol tốt (HDL-C); giảm nguy cơ xơ vữa động mạch.Giúp giảm cân ở những người béo phì.

Để hỗ trợ điều trị nâng cao sức khỏe, kiểm soát và duy trì lipid máu ở mức bình thường, nên uống 1-2 viên Lipidcleanz/lần x 2 lần/ngày. Nên uống trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 2-4 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mi Anh

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top