Mùa đông ấm áp với vách tắm kính

Vách kính giúp làm cho không gian phòng tắm được liền mạch, trong khi vẫn tạo sự ngăn cách giữa khu vực tắm và phần bên ngoài, giúp phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ, hạn chế được nước bắn ra ngoài.

Hỏi: Vách tắm kính có công dụng gì? Những điều cần chú ý khi lắp đặt vách tắm kính?

Trần Văn Hòa (Hà Nội)

KS Nguyễn Văn Ninh, Công ty Cổ phần Nội thất Sơn Cường, Cầu Giấy, Hà Nội: Vách tắm kính hiện đang được khá nhiều gia đình lựa chọn cho thiết kế phòng tắm.

Vách kính giúp làm cho không gian phòng tắm được liền mạch, trong khi vẫn tạo sự ngăn cách giữa khu vực tắm và phần bên ngoài, giúp phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ, hạn chế được nước bắn ra ngoài. Vách kính này còn có tác dụng giữ ấm vào mùa đông, khiến cho khu vực tắm luôn đảm bảo kín gió trong khi phòng tắm vẫn thông thoáng.

Nhiều gia đình lựa chọn lắp đèn sưởi để làm ấm không gian phòng tắm thì có thể cân nhắc để lắp bên trong khu vực có vách tắm kính giúp chỗ tắm ấm áp, đồng thời vẫn lan tỏa hơi ấm ra không gian chung.

Vách tắm kính có nhiều loại, nhưng lựa chọn chủ yếu để đảm bảo an toàn nhất vẫn là kính cường lực hoặc kính dán an toàn 2 lớp. Những loại kính này cũng có nhiều màu sắc, nhưng lựa chọn phổ biến nhất vẫn là kính trong hoặc kính đục mờ, kính có tông màu lam nhẹ, màu khói…

Khi lắp đặt vách kính bạn nên hết sức chú ý đến chất lượng của các phần phụ kiện như: kẹp kính, tay nắm, khớp nối, giá đỡ… Lựa chọn những phụ kiện tiêu chuẩn sẽ giúp các vách tắm được dựng chắc chắn, ổn định.

Trong quá trình sử dụng, cũng nên chú ý lau khô sau mỗi lần sử dụng và định kỳ vệ sinh bằng các hoá chất làm sạch chuyên dụng. Chú ý không để những hóa chất này bám vào các phụ kiện bằng kim loại vì có thể làm chúng bị rỉ.

A.H (ghi)

Theo Đời sống
Xoài Thanh Ca là một trong những giống xoài ngon nhất hiện nay.

Cách phân biệt các loại xoài

Xoài có nhiều loại khác nhau, mùi vị, hình dáng cũng khác nhau. Bài viết dưới đây giúp bạn phân biệt từng loại và chọn được quả xoài tươi, ngon
Người lành mang gene bệnh

Người lành mang gene bệnh

Người lành mang gene bệnh là người đó hoàn toàn không có biểu hiện bệnh, nhưng trong người lại có gene bệnh và gene này ở thể lặn.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.

Cách chọn trái cây ngon

Bộ công thức lựa trái cây "siêu chuẩn" do tiểu thương có nhiều kinh nghiệm tại chợ đầu mối sẽ giúp bạn không lo bị "lừa" bởi trái cây kém chất lượng.
back to top