Một học sinh Kon Tum nhiễm Covid-19, toàn trường chuyển học trực tuyến

Trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Đăk Hà, Kon Tum) đã chuyển sang học trực tuyến do có một ca nhiễm COVID-19 là học sinh của trường.

Tối 21/10, thông tin từ Sở GD&ĐT Kon Tum cho biết, liên quan đến trường hợp học sinh nhiễm COVID-19 của Trường THPT Trần Quốc Tuấn, hiện nhà trường đang phối hợp với ngành y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm với những trường hợp liên quan.

chuyen-hoc-truc-tuyen(1).jpg
Tổ chức truy vết và lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm từ ca F0. Ảnh: VOV.

Cũng do ca mắc này, mà toàn trường chuyển sang hình thức học trực tuyến.

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế Kon Tum, trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện Đăk Hà là L.T.T.T (SN 1999, xã Hà Mòn).

Ngày 1/10, chị T. về Kon Tum và hoàn thành cách ly tập trung. Từ ngày 15/10 chị T. thực hiện giám sát sức khỏe tại nhà ở thôn 5 (xã Hà Mòn).

Ngày 20/10, T. có kết quả xét nghiệm khẳng định dương tính với SARS-CoV-2. Đến trưa 21/10, 4 người trong gia đình của F0 L.T.T.T, gồm: bố, mẹ và 2 em gái có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Em gái T. là L.T.H.G đang học tập tại trường THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Đăk Hà).

Để phòng, chống dịch bệnh lây lan, ngành y tế và lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum đang khẩn trương tổ chức truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp liên quan đến những ca F0 trên.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top