Không thích đi học, một học sinh lớp 3 bịa chuyện bị bắt cóc

(khoahocdoisong.vn) - Do không thích đi học, muốn ở nhà để chơi, một học sinh lớp 3 ở Bình Dương đã bịa ra chuyện bị bắt cóc.

Vào ngày 21/9, trên mạng xã hôị lan truyền thông tin em T.G.N., học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Thái Hòa B (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) bị một nhóm người lạ mặt bắt cóc.

Theo lời trình báo của em N. với nhà trường, sáng ngày 21/9, em đi ra trước cổng trường để mua bánh mỳ thì bị một số người lạ đi xe máy áp sát, khống chế bắt đi nhưng do em N. chống cự nên những người này buộc phải rời đi.

Sau khi nghe lời trình báo của em N., ngay lập tức nhà trường đã liên hệ với gia đình em N. để thông báo sự việc, phụ huynh em cũng đến trường xin phép giáo viên chủ nhiệm cho em được nghỉ học một ngày.

Qua điều tra, Công an thị xã Tân Uyên xác định thông tin bắt cóc học sinh là sai sự thật. Làm việc với công an, em N. thừa nhận đã nói dối với giáo viên và cha mẹ mình bị bắt cóc để được ở nhà chơi, không phải đến lớp học.

Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cũng đã có thông tin chính thức về vụ việc.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT thị xã Tân Uyên cho biết đã yêu cầu các trường học trên địa bàn quản lý chặt học sinh, không để xảy ra tình huống tương tự như trên.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top