Đạo diễn Khải Anh tiết lộ kịch bản Táo quân 2022

Đạo diễn Khải Anh cùng các nghệ sĩ tham gia Táo quân 2022 đã tiết lộ một số điểm về kịch bản Táo quân năm nay.

Theo thông tin từ các nghệ sĩ và ê-kíp Táo quân 2022, hiện tại, mọi người đang hăng say tập luyện ngày – đêm để có thể đem đến cho người xem một món ăn tinh thần "ngon" nhất trong đêm cuối năm .

Năm nay, do dịch COVID-19, đời sống kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nhiều, Táo quân 2022 sẽ đưa những "chất liệu" thực tế nào vào kịch bản là vấn đề được nhiều người quan tâm.

tao-quan-2022-2.jpg
Hậu trường Táo quân 2022.

Trao đổi về vấn đề này, đạo diễn Khải Anh chia sẻ, các nghệ sĩ và thành viên trong ê-kíp đã thảo luận với nhau khá lâu trước khi bắt tay vào tập Táo Quân 2022.

Cả ê-kíp mất vài tuần mới tìm ra chủ đề và những mảng miếng hài phù hợp với chương trình. Thông qua việc chọn lựa những vấn đề nổi cộm trong xã hội, qua lăng kính hài hước, câu chuyện hài hước và các bài hát nhạc chế…

"Làm sao để nội dung chương trình sát sườn nhất với dòng chảy thời sự của xã hội, phù hợp với mong mỏi của người dân", đạo diễn Khải Anh cho biết.

kich-ban-tao-quan-2022.jpg
Ngoài những "gương mặt thân quen", năm nay, Táo quân sẽ có thêm những gương mặt mới.

Về việc có một số gương mặt mới tham gia Táo quân 2022, đạo diễn Khải Anh cho biết, một phần là để làm mới chương trình, một phần tạo ra những sự phối hợp mới mẻ để đan xen giữa màn diễn của các nghệ sĩ cũ và mới. Mục đích là để đưa đến cho khán giả một chương trình Táo Quân 2022 đầy mới mẻ.

Còn theo tiết lộ của nghệ sĩ Quang Thắng, trong Táo Quân 2022, anh và bạn diễn Vân Dung sẽ lại kết hợp với nhau trong một màn. Sự tung hứng này chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc vừa cũ, vừa mới.

"Bật mí" về kịch bản Táo quân 2022, "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh cũng chia sẻ, khung kịch bản sẽ đề cập đến nhiều vấn đề của xã hội, nhưng khi vào tập thì đạo diễn cũng như các nghệ sĩ sẽ bàn bạc nên đưa cái gì, tập luyện ra làm sao. Theo đó, đoạn nào tốt thì giữ lại, đoạn nào cảm thấy chưa được thì tập lại để tạo ra một barem khác. "Làm sao cho chương trình tốt nhất, chất lượng nhất, đặc sắc nhất", nghệ sĩ Quốc Khánh chia sẻ.  

tao-quan-2022.jpg
Khán giả dự đoán diễn viên Duy Nam và Trung Ruồi thay thế vị trí của Nam Tào - Bắc Đẩu từ bức ảnh này.

Theo một nguồn tin, NSƯT Xuân Bắc không tham gia Táo Quân do không sắp xếp được công việc riêng. Tuy nhiên, nghệ sĩ và phía đơn vị sản xuất VFC chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Dựa trên hình ảnh hậu trường, khán giả dự đoán diễn viên Duy Nam và Trung Ruồi thay thế vị trí của Nam Tào - Bắc Đẩu. Bởi trong buổi tập, Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng) ngồi giữa, còn Duy Nam và Trung Ruồi đứng hai bên.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top