Bức hình hé lộ NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022?

Nghệ sĩ Vân Dung vừa đăng tải một bức hình gây chú ý. Bức ảnh có sự tạo hình của nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Xuân Bắc và NSND Công Lý được cho là đang tập luyện cho Táo Quân 2022.
van-dung-cong-ly.jpg

Khán giả đang rất háo hức và phỏng đoán về những vấn đề mà các Táo sẽ đề cập đến khi nhìn lại một năm đầy biến động của đất nước cũng như trên thế giới. Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường của các buổi tập.

NSƯT Chí Trung hé lộ tạo hình Táo Giao thông cùng dòng trạng thái: “Giao thông tôi đang loay hoay tìm chất liệu cho Táo…Thông Giao!”.

tao-quan-2.jpg

Để đảm bảo an toàn mùa dịch, ê-kíp cũng như các nghệ sĩ phải test COVID-19 liên tục. Mới nhất, “Táo Giao thông” Chí Trung đăng tải hình ảnh “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh nhăn nhó mặt mũi vì phải test COVID-19.

tao-quan.jpg

Đặc biệt, để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ đăng tải ảnh chụp bên cạnh “Nam Tào” Xuân Bắc và “Bắc Đẩu” Công Lý. Dù không biết đây là hình mới hay cũ nhưng nhiều khán giả cho rằng Vân Dung ngầm tiết lộ NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân năm nay.

van-dung-cong-lys.jpg

Dưới bức ảnh, hàng loạt bình luận của người hâm mộ thể hiện tình cảm với NSND Công Lý: “Bức ảnh này Táo Y tế ngầm cho chúng ta hiểu “cô Đẩu” Công Lý vẫn diễn. Hy vọng là vậy”, “Nhìn thấy Công Lý mừng quá, hy vọng năm nay Công Lý vẫn diễn Táo Quân”,…

Trước đó, vì tình hình sức khỏe, NSND Công Lý chưa xác nhận gặp lại khán giả vào 30 Tết năm nay.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top