Coi thường vẩy nến thể mủ, cẩn thận chết người như chơi!

Vẩy nến thể mụn mủ là dạng hiếm gặp và nguy hiểm nhất. Người bệnh sẽ phải chịu những đau đớn và các biến chứng nghiêm trọng nếu không được điều trị sớm.
Mụn mủ bệnh vẩy nến cần được điều trị càng sớm càng tốt

Mụn mủ bệnh vẩy nến cần được điều trị càng sớm càng tốt

Vẩy nến thể mủ – Chớ dại mà coi thường!

Vẩy nến thể mủ là tính trạng hiếm gặp và khá nguy hiểm. Bệnh thường xuất hiện với các mụn mủ, có đầu trắng trên cơ thể. Một vài ngày sau, mụn vỡ ra rồi khô lại, xuất hiện các vẩy trắng và bong dần.

Vẩy nến thể mủ có nhiều loại khác nhau với các triệu chứng đột ngột và trầm trọng (cấp tính), lâu dài (mạn tính). Bệnh vẩy nến mụn mủ khá phổ biến, ảnh hưởng đến phần lớn diện tích da và có thể gây ra tình trạng sốt cao toàn thân.

Các loại bệnh vẩy nến thể mủ, bao gồm

Vẩy nến Von Zumbusch (vẩy nến toàn thân cấp tính): Bệnh có thể xuất hiện đột ngột trên da, đặc trưng bởi các vùng da đỏ lan rộng và khiến người bệnh đau đớn.

Trong vài giờ, các mụn mủ xuất hiện. Từ 24 đến 48 giờ tiếp theo, các mụn nước khô, để lại làn da với bề mặt có vẩy trắng trơn. Trẻ em hiếm khi phát triển bệnh vẩy nến Von Zumbusch mụn mủ, nhưng khi xảy ra, nó thường là các đợt khởi phát.

Loại vẩy nến mụn mủ này đe doạ đến tính mạng và cần chăm sóc y tế ngay lập tức. Những người bị bệnh vẩy nến Von Zumbusch thường cần phải nhập viện để điều trị bằng kháng sinh. Von Zumbusch gây sốt, ớn lạnh, ngứa ngáy, mất nước, nhịp tim nhanh, kiệt sức, thiếu máu, giảm cân và suy nhược cơ.

Mụn mủ lòng bàn tay, chân

Vẩy nến mụn mủ lòng bàn tay, chân: Bệnh gây ra những mụn mủ trong lòng bàn tay và lòng bàn chân. Nó thường ảnh hưởng đến ngón cái và hai bên của gót chân.

Mụn mủ ban đầu xuất hiện với màu đỏ trên da, nhưng sau đó chuyển sang màu nâu, vỡ ra và tạo thành vẩy. Loại vẩy nến này thường có chu kỳ, dễ tái phát.

Vẩy nến mủ Acropustulosis

Vẩy nến mủ Acropustulosis đây là một loại hiếm gặp của bệnh vẩy nến, đặc trưng với tổn thương da ở các đầu ngón tay và ngón chân. Đợt bùng phát bệnh bắt đầu sau khi bạn bị tổn thương da hoặc nhiễm trùng. Các tổn thương có thể gây ra đau đớn và biến dạng móng tay.

Các vị trí phổ biến nhất mà mụn mủ thường xuất hiện là vùng hậu môn, bộ phận sinh dục và những nếp gấp trên da. Chúng cũng có thể mọc ở mặt, lưỡi, gây khó nuốt, móng tay,…

Vẩy nến thể mủ rất nguy hiểm, khi các mụn mủ vỡ ra nếu không được vệ sinh sạch sẽ, sát khuẩn thì có thể gây nhiễm trùng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe toàn cơ thể.

Mách bạn bí quyết “nhổ tận gốc” vẩy nến rất hiệu quả

Trong các thể vẩy nến thì thể mủ được đánh giá là nghiêm trọng và nguy hiểm nhất. Vì vậy, bạn cần có biện pháp ngăn ngừa và kiểm soát tình trạng bệnh.

Khi bị bệnh, không riêng gì vẩy nến, người bệnh thường nghĩ ngay đến sử dụng thuốc tây nhưng phương pháp này được đánh giá là không an toàn, bởi chúng gây ra những tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Các phương pháp được nghiên cứu có thành phần chính chiết xuất từ cây sói rừng

Một phương pháp an toàn đã được các nhà khoa học nghiên cứu miệt mài, giới chuyên gia y tế đánh giá cao đó là sử dụng sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây sói rừng.

Đặc biệt, khi cây sói rừng kết hợp với thổ phục linh, nhàu, hoàng bá, nhũ hương, bạch thược,… sẽ tạo nên bài thuốc giúp hỗ trợ phục hồi và điều hòa, tái tạo lại năng lượng cho tế bào, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn. Với bệnh vẩy nến thể mủ, sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị, tăng cường sức đề kháng cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Vẩy nến thể mủ khiến người bệnh đối diện với nhiều nguy cơ về sức khỏe như bị nhiễm trùng, bội nhiễm và các biến chứng nguy hiểm khác. Hãy chủ động ngăn ngừa bệnh với việc sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây sói rừng hàng ngày.

Thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang – Sản phẩm cho người bị vẩy nến do tự miễn

Người bị vẩy nến có thể sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên như thực phẩm chức năng Kim Miễn Khang. Kim Miễn Khang với thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng của bệnh tự miễn như vẩy nến; Giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TH( bài tài trợ)

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top