Chồng hay nhắn tin tình cảm với một người

Chồng tôi tối nào cũng cắm cúi vào điện thoại nhắn tin. Anh không cho tôi đọc, nói rằng như thế là xâm phạm vào quyền riêng tư, tự do cá nhân

Một lần tôi lén lấy điện thoại xem, thì thấy anh ấy thường xuyên nhắn tin cho một cô gái, cả hai nói chuyện rất thân mật, tình cảm. Tôi vặn hỏi chồng, thì anh mắng tôi tới tấp, là tôi không có quyền làm như vậy. Và tối tối, vẫn tiếp tục nhắn tin cho cô ấy. Tôi làm thế có sai không? Tôi nên làm gì?
Phan Thúy Thảo (Nam Định)

Chồng hay nhắn tin cho một người. Ảnh minh họa.

Thúy Thảo thân, việc chồng chị tối nào cũng nhắn tin cho một cô gái, rất thân mật, tình cảm, thì đó không phải là tự do cá nhân, “quyền riêng tư”, mà là anh ấy đang ngụy biện cho hành vi sai trái của mình.

Kết hôn không có nghĩa là không còn có mối quan hệ với người khác giới, nhưng cần có giới hạn. Giới hạn đó đủ để tạo dựng niềm tin, sự chung thủy, đặc biệt là sự tôn trọng với người bạn đời.

Chị không nên để chồng lấn lướt, lại đẩy chị trở thành người có lỗi. Mà hãy nói rõ suy nghĩ, quan điểm của chị cho anh ấy biết, đề nghị anh ấy nếu còn muốn giữ hôn nhân thì cần tôn trọng.

Chị hãy đặt câu hỏi: Giả sử chị cũng nhắn tin tình cảm với người đàn ông khác mỗi tối thì chồng chị sẽ có cảm giác thế nào? Chúc chị hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top