Cầu thủ Văn Hậu, Đình Trọng trở thành tân sinh viên ĐHQGHN

Cầu thủ Văn Hậu, Đình Trọng thành tân sinh viên chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao của trường ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội.

Thông tin từ ĐH Kinh tế, ĐH Quốc gia Hà Nội cho biết, hai cầu thủ Văn Hậu và Đình Trọng đã chính thức trở thành tân sinh viên khóa I của chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Đây là chương trình đào tạo cử nhân chính quy, được xây dựng dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp, cung cấp nền tảng kiến thức, kỹ năng, bài học thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và kinh doanh, mở rộng cơ hội việc làm sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Chương trình được ghi nhận mang tính trách nhiệm xã hội cao nhằm hiện thực chủ trương và định hướng phát triển nền kinh tế thể thao của Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu (22 tuổi) và Trần Đình Trọng (24 tuổi) là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Hậu chơi vị trí hậu vệ trái, còn Trọng là trung vệ.

dinh-trong.jpg
Cầu thủ Trần Đình Trọng.

Hai cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong đội hình và để lại dấu ấn ở nhiều giải đấu, trong đó có danh hiệu Á quân Giải vô địch U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.

Hậu và Trọng được xét tuyển dựa trên thành tích ở đội tuyển quốc gia khi tham dự các giải quốc tế chính thức.

Trước Văn Hậu và Đình Trọng, cầu thủ Quang Hải cùng 12 vận động viên cũng đã trúng tuyển khóa I (đợt 1) của chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao, gồm Quách Thị Lan, Quách Công Lịch (điền kinh), Nguyễn Thu Hoài (bóng chuyền), Nguyễn Thị Hằng (Wushu), Hoàng Khánh Huyền và Trịnh Hoàng Khải (khiêu vũ thể thao) cùng 6 vận động viên thuộc bộ môn karate, gồm: Nguyễn Thị Mai Anh, Nguyễn Thanh Duy, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Hải, Chu Đức Thịnh, Trần Văn Vũ.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top