Bật mí cách trị viêm phế quản “siêu nhanh” của lương y Xứ Mường

Viêm phế quản là bệnh đường hô hấp dưới thường gặp, khi khí hậu đột nhiên thay đổi, mưa nắng thất thường. Lứa tuổi nào cũng có thể mắc, nhất là người già … Nhiều người bệnh phải sống chung với bệnh tật, với những biến chứng dai dẳng, nhưng có người gặp thầy, gặp thuốc bệnh được đẩy lui.

Những thảo dược quý chữa viêm phế quản trong kho tàng thuốc Nam của Lương y Nguyệt

Người thầy thuốc khắc tinh của bệnh viêm khí quản, viêm họng

Lương y Cao Thị Nguyệt, mọi người vẫn gọi tên trìu mến là lương y Bích Nguyệt. Là một thầy thuốc trẻ, nhưng chị lại có vốn kiến thức sâu rộng khi là Hội viên hội đông y Việt Nam, được đào tạo chuyên sâu tại trường đông y. Đặc biệt được kế nghiệp nghề thuốc gia truyền dân tộc Mường. Có thể nói, đó là lý do mà người người biết đến chị với lòng ngợi ca khi bệnh tình chữa dứt điểm.

Những ngày tháng thời tiết giao mùa này, người bệnh chỉ cần gõ google tìm kiếm bốn từ “Lương y Bích Nguyệt” thì nhiều bài báo, nhiều trang mạng ngợi ca về người con gái sở hữu bài thuốc quý chữa bệnh viêm phế quản. Nhiều bệnh nhân từng  mắc bệnh mạn tính, cứ trời thay đổi thời tiết lại xuất hiện ho, sốt, nhiều đờm, sổ mũi như đứa trẻ lên ba. Ấy thế mà, chỉ với những thảo dược quý của lương y Cao Thị Nguyệt, mọi gánh nặng bệnh tật đã được xua tan.

Bệnh nhân đến với lương y Nguyệt từ mọi miền

Chia sẻ về tính bí truyền của bài thuốc, lương y Cao Thị Nguyệt “bật mí”: Với thành phần là các loại thảo dược quý như: cát cánh, cải trời, la bạch tử, tang bạch bì, thiên môn và một số thảo dược quý khác. Thuốc có tác dụng giải độc, loại bỏ vi khuẩn tấn công đường hô hấp, tiêu viêm, trị dứt điểm các chứng ho gió, ho khan, ho ra máu, khản tiếng. Ngoài ra khả năng bổ phế cũng giúp khả năng hô hấp trở nên linh hoạt hơn với những yếu tố xâm hại. Các bạn có thể thấy ngay hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng thuốc.

Bài thuốc này không chỉ đặc trị viêm phế quản cấp và mãn tính mà còn chữa viêm họng và viêm họng hạt cực hiệu quả, đã được chứng minh hiệu quả bởi hàng nghìn bệnh nhân trên khắp cả nước.

Thuốc được điều chế theo dạng cao, chắt lọc những tinh túy của các loại thảo dược quý, không làm mất đi dược tính vốn có mang lại tác dụng điều trị bệnh nhanh chóng, đồng thời loại bỏ được sự phiền toái của việc sắc thuốc như trước kia.

Cách dùng thuốc cũng hết sức đơn giản và tiện lợi: Người lớn mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 thìa cà phê. Trẻ em dưới 12 tuổi mồi ngày uống 2 lần, mồi lần 1 thìa cà phê, mỗi thìa hòa tan với 150ml nước ấm, hòa tan (thêm mật ong sẽ tăng hiệu quả điều trị).

Xứng danh người thầy thuốc Việt

Là một thầy thuốc đông y, được kế nghiệp bài thuốc gia truyền nhiều đời của dòng tộc, nên chữ tâm và chữ tín của một vị lương y luôn được lương y Cao Thị Nguyệt đặt lên hàng đầu. Với phương châm xem  người bệnh như chính mình, nỗi đau của người bệnh chính là nỗi đau của mình nên lương y Nguyệt đã luôn tận tụy và hết lòng vì họ. Với bất kể bệnh nhân nào, lương y Nguyệt cũng đều dốc hết sức mình để giúp họ hồi phục sức khỏe nhanh nhất và giảm thiểu chi phí nhất.

Lương y Nguyệt luôn tư vấn nhiệt tình cho bệnh nhân

Bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn phương pháp chữa bệnh y học cổ truyền và đối pháp lập phương, lương y Cao Thị Nguyệt không chỉ là khắc tinh của các bệnh viêm khí quản mà chị đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước thoát khỏi những chứng bệnh nan y như xương khớp, nấm da đầu, đau nửa đầu…

như trường hợp của Hòa thượng Thích Đàm Huynh sư Trụ trì chùa Chia sẻ về cách điều trị bệnh, lương y Cao Thị Nguyệt cho hay: Cách chữa của tôi là dùng các bài thuốc cổ truyền, kết hợp với phương pháp lập phương, chữa người bệnh chứ không chữa con bệnh. Mỗi người đến khám là một thể bệnh khác nhau, người thầy thuốc không thể lấy một bài thuốc mà kê cho tất cả những bệnh nhân cùng bệnh đó, phải dựa vào thể trạng mỗi bệnh nhân để gia giảm sao cho hợp lý. Nhà thuốc có đủ loại từ thuốc sắc đến thuốc siro, thuốc xoa bóp… bệnh nhẹ uống khoảng 1 tháng, bệnh nặng uống khoảng 2-3 tháng. Hầu như ai cũng có hiệu quả tốt…

Với phương châm vơi đi gánh nặng cho các bệnh nhân, giảm chi phí nằm viện, lương y Cao Thị Nguyệt trong nhiều năm qua đã là ân nhân của nhiều bệnh nhân. Đối với họ, chị là vị khắc tinh của bệnh mạn tính biến điều không thể thành có thể, đưa họ thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Chữ tài luôn đi với chữ đức, thì mới đánh giá vẹn tròn một con người, đối với chị cũng vậy, không chỉ là người thầy thuốc tài ba, chị còn là một người luôn hướng đến thiện nguyện. Lương y còn luôn hướng về người nghèo khi chị thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ, miễn phí hoặc giảm giá cho người có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, neo đơn trên khắp cả nước.

Nhà thuốc Đông y Xứ Mường: Số 129, Khu nhà liền kề nhà Máy A40 quân đội, La Khê, Hà Đông, Hà Nội. Điện thoại: 0421.468.768 – 096 135 25 69

Mail:dongyxumuong@gmail.com

Website:dongyxumuong.com

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top