Vợ vờ lên đỉnh, chồng cáu kỉnh

Chúng tôi vốn rất hòa hợp về chuyện chăn gối. Thế nên, tôi vẫn luôn nghĩ, tôi là người đàn ông đem lại hứng thú chăn gối và sự thỏa mãn cho vợ mình.

Lấy nhau bao nhiêu năm, tôi thấy vợ vẫn luôn mặn mà chuyện ái ân. Thậm chí trong nhiều cuộc yêu, cô ấy còn tỏ ra nồng nhiệt, nóng bỏng hơn trước.

Tôi hạnh phúc và tự hào về điều này. Thế nhưng, tôi đã sốc nặng khi tình cờ nghe cô ấy điện thoại tâm sự với cô bạn gái thân, dạy bạn “chiêu” vờ lên đỉnh. Thì ra, bấy lâu nay, tất cả những nhiệt thành của cô ấy chỉ là lừa dối.

Cô ấy nói với bạn, cô ấy chẳng thích thú gì, nhưng vẫn vờ làm như vậy để tôi có được cảm giác mạnh mẽ của người đàn ông trên giường, từ đó để tôi hết tơ tưởng tới người khác.

Hiện tại, tôi rất buồn và gần như không thể ân ái được cùng vợ nữa. Cứ nghĩ tới việc cô ấy lừa dối, tôi lại nghẹn lòng, cô ấy làm gì cũng khiến tôi nổi giận, cáu kỉnh. Tôi không biết nên cư xử thế nào với vợ.

NGUYỄN VĂN PHÚC (Bắc Ninh)

Anh Phúc thân, Tri Giao rất thông cảm với tâm trạng của anh, bị vợ lừa dối, nhất là trong chuyện liên quan tới “phong độ”, “bản lĩnh” đàn ông, thì sự tổn thương là khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cái gốc gác của vấn đề ở đây, là chị ấy muốn giữ, đem lại hạnh phúc cho chồng.

Vì thế, cách làm có thể chưa đúng, nhưng mục đích lại tốt đẹp, cho nên, đó cũng là lý do để anh “xem xét” nương nhẹ, đừng quá giận vợ. Hơn nữa, việc này một phần cũng hé lộ sức khỏe của chị ấy bộc lộ sự sa sút, không được tốt, thậm chí còn đáng thương hơn là giận, nhất là khi trong nhiều năm qua, chị ấy đã vì chồng mà không được hưởng thú vui thực sự cho bản thân mình.

Vì thế, anh nên trò chuyện, để vợ hiểu, anh yêu vợ không phải chỉ vì “chuyện ấy”. Hai vợ chồng cần chia sẻ, điều gì khiến hai vợ chồng đều thấy thích thú, để cuộc yêu thăng hoa, nhất là từ phía chị nhà, sẽ cần những gì từ chồng để khơi gợi cảm xúc… Khi có sự thấu hiểu rồi, thì cả hai sẽ có cách điều chỉnh, khắc phục. Chúc anh chị hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top